Các ưu điểm vượt trội của máy chà sàn thương hiệu HICLEAN

21/03/2022

Đời sống công nghiệp càng cao việc vệ sinh môi trường công nghiệp càng được chú trọng. Theo đó, các doanh nghiệp tìm chọn những chiếc máy chà sàn chất lượng để phục vụ tốt cho công tác này. Một trong những thương hiệu được lòng khách hàng nhất hiện nay chính là Hiclean. Vậy máy chà sàn Hiclean có những ưu điểm gì mà lại được người tiêu dùng tin yêu đến thế?

Thiết kế, mẫu mã

Thương hiệu Hiclean nổi tiếng với các sản phẩm có đẹp, hình dáng sang trọng và màu sắc nhã nhặn. Ngoài ra, các sản phẩm máy chà sàn Hiclean cũng có mẫu mã và kích thước đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình một chiếc máy chà sàn ưu tú hợp túi tiền và hợp với nhu cầu dùng.

Các chức năng

Đa phần những chiếc máy chà sàn công nghiệp HiClean đều được trang bị đa chức năng. Theo đó, thiết bị có thể vừa làm sạch sàn, loại bỏ các bụi bẩn và vết bám cứng đầu trên sàn, đồng thời vừa có khả năng đánh bóng, làm nhẵn mặt sàn, sản phẩm cũng có chức năng giặt thảm vô cùng tiện lợi cho công tác làm sạch.

Ngoài máy chà sàn, thương hiệu Hiclean sản xuất các loại Máy Hút Bụi được người dùng đánh giá cao, ví dự như Máy hút bụi Hiclean HC30P.

Động cơ, công suất

Không chỉ riêng các dòng máy chà sàn mà các sản phẩm khác của Hiclean cũng có động cơ hoạt động mạnh mẽ với công suất vượt trội. Điều này cho phép thiết bị làm sạch các loại mặt sàn rộng lớn trong thời gian nhanh chóng. Máy chà sàn nhà xưởng thương hiệu Hiclean cũng có khả năng làm việc ổn định trong thời gian lâu dài.

Chất liệu sản xuất

Đây chính là một trong những yếu tố khiến Hiclean lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Các bộ phận, phụ kiện được trang bị trên sản phẩm đều được chế tạo từ inox, nhựa cao cấp với khả năng chịu lực va đập lớn, khả năng chống mài mòn cao. Nhờ vậy, sản phẩm cũng có độ bền bỉ cao theo thời gian.>/p>

Tính tiện dụng

Thiết bị Hiclean bao gồm máy chà sàn công nghiệp đều có dây điện dài và trang bị thêm các bánh xe di chuyển linh hoạt. Bánh xe thiết bị lớn, rắc chắc, chịu lực ma sát cao nên giúp người điều khiển đẩy khéo nhẹ nhàng, không mất nhiều công suất. Bạn có thể làm sạch sàn của một khu vực rộng lớn hoặc di chuyển thiết bị đến làm sạch nhiều khu vực khác nhau.

Độ ồn khi vận hành

Máy chà sàn công nghiệp lớn và vừa Hiclean đều khá thân thiện với người dùng khi có bảng điều khiển dễ hiểu. Ngoài ra, sản phẩm cũng hạn chế được tối đa tiếng ồn trong quá trình làm việc, thân thiện môi trường và không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm máy chà sàn công nghiệp thương hiệu Hiclean chúng tôi muốn chia sẻ tới quý bạn. Bạn có thể liên hệ đến công ty Phạm Gia Nguyễn để tham khảo các dòng sản phẩm chính hãng Hiclean, đồng thời chọn mua cho mình một thiết bị ưng ý nhất. Nếu có những thắc mắc về sản phẩm của các hãng khác, bạn cũng có thể gọi ngay cho chúng tôi, nhân viên Phạm Gia Nguyễn luôn sẵn sàng chia sẻ đến khách hàng mọi thông tin, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu dùng.