Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua xe quét rác đường phố

06/01/2024

Với nhiều lợi ích thiết thực hỗ trợ cho con người trong công việc dọn dẹp, thu gom rác thải, bụi bẩn, xe quét rác đường phố đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Khi chọn mua xe quét rác đường phố, hầu hết người dùng thường quan tâm đến giá thành, thương hiệu mà bỏ qua nhiều tiêu chí quan trọng khiến cho việc mua xe trở nên sai lầm. Nếu bạn đang có ý định đầu tư một chiếc xe quét rác đường phố phù hợp. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

 

1. Kinh nghiệm chọn mua xe quét rác đường phố

 

 

Xác định yêu cầu công việc

 

Trước khi chọn mua xe quét rác đường phố, bạn nên đặt ra các câu hỏi và trả lời các câu hỏi sau:

- Quãng đường cần quét là bao nhiêu mét, tần suất dọn dẹp như thế nào?

- Kích thước rác: loại rác đó là cây, cành cây, đinh ốc, bụi đất hay giấy vụn? Kích thước rác gom to hay nhỏ, có nhiều vụn li ti hay không? Hay có cần vừa quét vừa xả nước để chống bụi không?

- Đặc tính mặt sàn nơi bạn sử dụng xe quét rác: bằng phẳng, gồ ghề hay nhẵn? Chất liệu là gì? Gạch, đá hay bê tông,...

 

Số tiền đầu tư xe quét rác đường phố

 

Cá nhân hay công ty bạn đầu tư bao nhiêu chi phí cho việc chọn mua xe quét rác đường phố. Bên cạnh đó, khi xác định được tầm tiền đầu tư, bạn cũng nên trừ đi các khoản chi phí khác như: bảo trì, bảo dưỡng, tiền nhiên liệu, thay thế phụ kiện phát sinh,...Tùy thuộc vào từng loại xe, thương hiệu sản xuất mà xe quét rác đường phố sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường, xe quét rác đường phố có mức giá thành khá cao, từ vài chục đến vài trăm triệu. Ngược lại, tốc độ quét của máy rất nhanh, được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhằm đáp ứng yêu cầu quét dọn rác tại đường phố, khu du lịch, resort,...

 

Lựa chọn xe quét rác đường phố phù hợp

 

Sau khi đã xác định được phân khúc xe đáp ứng nhu cầu, mục tiêu và ngân sách thì bạn sẽ chọn ra mẫu xe ưng ý. Trong nhóm sản mấy xe quét rác có cùng mức giá, bạn hãy bắt đầu so sánh tới các yếu tố: được tích hợp những tính năng gì? Hệ thống an toàn ra sao? Kiểu dáng, tiện nghi của máy. Tiếp đến bạn cần quan tâm chính là độ tiêu hao nhiên liệu, chi phí bảo trì cũng như khả năng tăng tốc cùng tốc độ quét rác như thế nào?

 

Chọn địa chỉ mua xe quét rác đường phố uy tín

 

 Bạn nên lựa chọn các công ty, đơn vị chuyên cung cấp xe quét rác đường phố uy tín, chính hãng và được nhiều người tin tưởng sẽ tốt hơn hết. Khi chọn mua tại các đơn vị này thông thường sẽ có các chương trình ưu đãi, tặng kèm phụ tùng, chính sách bảo hành tốt và hậu mãi sau khi mua hàng.

Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo giá ở nhiều nơi khác nhau để nắm được giá chung và tham khảo ý của người dùng về sản phẩm cũng như dịch vụ của địa chỉ bán hàng đó. Ngoài ra để lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau: 

- Sản phẩm 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

- Giá cả đi đôi với chất lượng, phù hợp với điều kiện tài chính của người dùng. 

- Chế độ bảo hành lâu dài, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt.

- Được nhân viên hỗ tư vấn, hỗ trợ từ khâu lựa chọn, sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm.

- Có địa chỉ và phương thức liên lạc rõ ràng.

 

2. Phạm Gia Nguyễn - Địa chỉ tin cậy chọn mua xe quét rác đường phố

 

 

Phạm Gia Nguyễn là một trong những đơn vị đáp ứng đủ những yêu cầu của người dùng khi chọn mua xe quét rác đường phố. Phạm Gia Nguyễn là đơn vị đi đầu trong lĩnh cung ứng, phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp, nổi bật là xe quét rác đường phố HiClean. 

Phạm Gia Nguyễn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình; đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nếu bạn chưa biết mua thiết bị nào để phù hợp với nhu cầu và kinh phí, thì nhân viên Phạm Gia Nguyễn sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị phù hợp nhất. 

Khi mua hàng tại Phạm Gia Nguyễn, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đảm bảo hàng chính hãng. 

 

Với những chia sẻ về cách chọn mua xe quét rác đường phố trên đây sẽ giúp người dùng sẽ tìm được trợ thủ đắc lực, phù hợp với yêu cầu công việc của mình. Để tìm hiểu thêm những thông tin về các model xe quét rác đường phố, quý khách vui lòng liên hệ ngay với Phạm Gia Nguyễn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.