Đánh giá máy giặt thảm phun hút HiClean HC401 có tốt không?

29/02/2024

Xu hướng sử dụng các thiết bị làm sạch thông minh ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong đó có máy giặt thảm phun hút được ưa chuộng trong các công trình nhờ tính thẩm mỹ, hiện đại và lịch sự. Máy giặt thảm phun hút HiClean HC401 là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Cùng đi đánh giá sản phẩm ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Đánh giá máy giặt thảm phun hút HiClean HC401 có tốt không?

 

Kiểu dáng hiện đại

 

Máy giặt thảm phun hút HiClean HC401 có kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại với màu đen sang trọng nên sau một thời gian dài sử dụng không lộ các vết xước bẩn. Đặc biệt, máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích. Sau khi sử dụng xong có thể cất vào góc nhà hay một vị trí bất kỳ nào đó.

Điểm tạo nên nổi bật cho dòng máy giặt thảm phun hút Hiclean HC 401 là được cấu tạo từ những thành phần đặc biệt như phần đầu và chân máy hút được làm từ nhựa ABS có độ dày từ 2 đến 4cm có tác dụng chống va đập, bảo vệ các chi tiết, linh kiện điện tử trong máy hút. Phần thân máy được làm từ inox chống gỉ, oxy hóa. Các phụ tùng đi kèm được làm từ nhựa cao cấp có độ bền và tuổi thọ dùng lâu. 

 

Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng

 

Máy giặt thảm phun hút HiClean HC401 có thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian để người dùng có thể tìm hiểu và sử dụng. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Đi kèm với sản phẩm là đầu hút thảm và ghế, đảm bảo khả năng làm sạch toàn diện cho các bề mặt nội thất.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị bánh xe cùng với tay cầm phía sau nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ khu vực làm việc nào. Dây điện dài nên không cần di chuyển nhiều, chỉ cần đặt máy một chỗ rồi cầm đầu giặt thảm đi giặt vị trí cần giặt là được.

 

Hiệu năng mạnh mẽ

 

Với công suất lên đến 1400W và làm mát bằng gió, sản phẩm này đảm bảo khả năng làm sạch hiệu quả và nhanh chóng. Với lưu lượng khí ấn tượng lên đến 90l/s, HC 401 có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và các vết bẩn khó xóa trên các bề mặt như thảm, ghế sofa, tường, sàn nhà, vv. Đặc biệt, thiết bị được trang bị thùng chứa nước có dung tích lên đến 40 lít và thùng chứa hóa chất với dung tích 7 lít, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng cho người sử dụng.

Bơm phun hóa chất với áp suất lên đến 6 bar cho phép HC 401 phun hóa chất lên bề mặt cần vệ sinh và loại bỏ các vết bẩn, mà không cần tốn thời gian và công sức vật lý. Ngoài ra, thiết bị được thiết kế với kích thước nhỏ gọn (51x41x96cm) và cân nặng chỉ 17,5kg, giúp cho việc di chuyển và sử dụng thuận tiện hơn.

 

Tiếng ồn không quá lớn

 

Khi hoạt động, máy không phát ra tiếng ồn quá lớn, nên không gây cảm giác khó chịu cho những người xung quanh.

 

2. Những lưu ý khi mua máy giặt thảm phun hút HiClean HC 401

 

 

Để mua được những sản phẩm có tính năng 2in1 như máy giặt thảm phun hút HiClean HC 401, trong quá trình lựa chọn, người dùng cần chú ý đến các vấn đề: 

- Đọc kỹ thông số kỹ thuật của sản phẩm: Một việc cần thiết để tránh mua phải sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, thông số góp một phần trong việc ra quyết định mua 

- Cơ sở lựa chọn: Việc mua tại cơ sở nào là một điều cân nhắc kỹ lưỡng, nên chọn địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy, uy tín để mua 

- Công khai giá cả: Với dòng máy giặt thảm phun hút hiclean hc 401 có mức giá khoảng 6.5 triệu đồng. 

- Dịch vụ trước và sau mua: Đây là yếu tố quyết định rằng khách hàng có quay lại mua lần nữa hay không, dịch vụ bán hàng nhằm đảm bảo quyền lợi sau mua của người tiêu dùng và được giải đáp vấn đề kịp thời.

 

Trên đây là những đánh giá về máy giặt thảm phun hút HiClean HC401. Đây là dòng máy giặt thảm được người tiêu dùng đánh giá cao. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết đã giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!