Đánh giá nhanh máy hút bụi HiClean HC30

19/10/2022

HiClean là một cái tên không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt hiện nay, bởi nó đã quá phổ biến trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh công nghiệp, vệ sinh gia đình. Có rất nhiều model máy khác nhau đến từ thương hiệu HiClean. Và một trong số đó không thể bỏ qua chính là máy hút bụi HiClean HC30. Cùng đi đánh giá nhanh chiếc máy hút bụi này ngay trong bài viết dưới đây!

 

 1. Thông số kỹ thuật máy hút bụi HiClean HC30

 

 

- Model: HC30, 1 motor: Ametek - USA

- Lưu lượng khí: 90L/S

- Điện áp: 220V

- Công suất: 1200W

- Dung tích thùng chứa: 30L

- Dây điện: 10m

- Cân nặng: 12kg

- Sản xuất tại: Thái Lan

- Chức năng chính: hút bụi khô, bụi nước và bụi công nghiệp.

 

2. Đánh giá nhanh máy hút bụi HiClean HC30

 

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

 

Máy hút bụi HiClean HC30 là dòng máy hút bụi công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn, nhà hàng, bệnh viện hay các đơn vị làm dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Máy sở hữu một thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ chỉ 12kg, bên dưới được tích hợp 4 bánh xe, giúp cho việc di chuyển cũng như quá trình làm việc được thuận tiện hơn. Có thể xách tay di chuyển qua các khu vực vệ sinh nhờ vào hệ thống cầm tay trên nắp máy.

 

Phần thân máy được làm từ chất liệu Inox chống rỉ, có thể chịu được va đập tốt. Sản phẩm có độ bền cao, thiết kế sang trọng, đảm bảo an toàn lao động, tính di động tốt, phù hợp với các gia đình và doanh nghiệp. 

 

Phía trên là nắp đậy, ngăn cho bụi bẩn không thoát ra ngoài trong quá trình vệ sinh, được tích hợp hệ thống công tắc khởi động nhanh, tiện lợi. Dây điện dài đến 10m, tạo sự thoải mái khi thực hiện các thao tác vệ sinh lúc vận hành máy hút bụi. 


Khả năng hút bụi vượt trội

 

 

Máy hút bụi HiClean HC30 được trang bị công suất hoạt động lớn lên đến 1200W, tạo lực hút với lưu lượng khí ở mức 90L/S nên máy có hiệu năng làm sạch vô cùng mạnh mẽ, dễ dàng hút bụi bẩn đi một cách nhanh chóng, trả lại một không gian thoáng mát và sạch sẽ. 

 

Thùng chứa của máy có dung tích lên đến 30 lít, cho phép chứa đựng lượng bụi bẩn và rác thải lớn, từ đó giúp cho việc vệ sinh được diễn ra một cách liên tục, không bị ngắt quãng hay mất quá nhiều thời gian và công sức cho việc thay thế túi lọc bụi nhiều lần. 

 

Máy có thiết kế với kết cấu tối ưu hóa cho việc thổi không khí theo một hướng cố định tốt hơn. Có công tắc với chốt khóa cố định trên nút cho điều khiển một tay và hoàn toàn an toàn. Tốc độ nhiệt giúp kiểm soát nhiệt biến dễ dàng điều khiển vượt trội luồng không khí. Vòi ống linh hoạt giúp cho công việc được đơn giản hơn. 


Về công suất hút bụi của máy

 

Thông thường tất cả các dòng máy hút bụi HiClean HC 30 đều có ghi công suất của máy, tuy nhiên theo kinh nghiệm của các chuyên gia cung cấp máy hút bụi Hiclean HC 30  thì đây chỉ là công thức về mặt lý thuyết của hãng sản xuất. Nó không nói lên chất lượng hoặc sức hút mạnh hay yếu của máy. Công suất động cơ bên trong máy hút bụi  Hiclean HC 30  nhỏ hơn nhiều lần so với công thức lý thuyết. Vì vậy khi chọn mua máy hút bụi cho gia đình chúng ta nên chọn những dòng máy có công suất lớn hơn công xuất của phòng. Máy hút bụi  Hiclean HC 30  thông thường không hút được nước và các đám bụi bám lâu ngày nơi góc tường. 


Đa dạng phụ kiện đi kèm

 

Máy hút bụi HiClean HC30 có phụ kiện đi kèm đầy đủ, đáp ứng nhu cầu vệ sinh hàng ngày cho người dùng như: đầu chổi tròn, bàn hút, đầu hút khe, đầu hút nước, ống nối dài bằng kim loại, ống hút. 

 

3. Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy hút bụi gia đình, hút bụi công nghiệp với nhiều kiểu dáng khác nhau của các thương hiệu khác nhau. Vậy nên, để lựa chọn được một chiếc máy phù hợp, bạn cần xác định được mục đích sử dụng của mình là gì? 

Với các dòng máy hút bụi phục vụ cho mục đích công nghiệp thì bên cạnh khả năng hút bụi khôi thì còn có thể hút bụi ướt và bụi bẩn công trình. Nếu bạn sử dụng cho gia đình thì nên lựa chọn các dòng máy với mức công suất thấp hơn, dao động trong mức 1000W là phù hợp. 

 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo thêm đi kèm với máy còn có những phụ kiện nào để xem máy có thể hút được ở các ngóc ngách hay không? Và có thể điều chỉnh được các lực hút của máy đơn giản và dễ dàng hay không?

Có thể thấy HC30 là một model máy hút bụi vừa có thể sử dụng cho gia đình, vừa phục vụ mục đích công nghiệp.


Hy vọng, với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp chúng ta đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất trong quá trình chọn mua máy hút bụi HiClean HC30. Phạm Gia Nguyễn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các dòng máy hút bụi của HiClean. Liên hệ Phạm Gia Nguyễn ngay hôm nay để được tư vấn và chọn lựa một chiếc máy hút bụi phù hợp nhất!