Đánh giá sản phẩm máy chà sàn HiClean HC522A có gì đặc biệt?

27/12/2022

Máy chà sàn HiClean HC522A là sản phẩm máy được ứng dụng trong các văn phòng lớn nhỏ, nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng, nhà kho,... Mục đích để làm sạch nhanh các vết bẩn cứng đầu mà khăn lau nhà thông thường không thể chà sạch được. Với ưu điểm tiết kiệm nhân công và thời gian thì máy chà sàn HiClean HC522A được đánh giá là loại máy vệ sinh cực kỳ cần thiết cho bạn. Dưới đây, cùng chúng tôi đi tham khảo sản phẩm máy chà sàn HiClean HC522A nhé!

 

1. Thiết kế hiện đại của máy chà sàn HiClean HC522A

 

 

- Sản phẩm máy chà sàn HiClean HC522A được sử dụng nguồn điện 220V với công suất lớn là 1500W làm cho máy có khả năng tổng vệ sinh một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

- Thân máy chà sàn HiClean HC522A được thiết kế một bộ võ vô cùng chắc chắn và cứng cáp. Nó được sử dụng nhựa tổng hợp ABS nguyên chất 100% cùng với những phụ kiện yếu tố cực kỳ quan trọng đã được bao bọc bằng inox chất lượng. Từ đó giúp máy có tuổi thọ cao, có khả năng chống chọi với những va đập mạnh cực kỳ bền bỉ. 

- Sản phẩm được trang bị động cơ cực kỳ mạnh mẽ lên đến 1500W với tốc độ bàn chải là 175 vòng/phút. 

- Tay cầm của máy chà sàn HiClean HC522A được thiết kế thuận lợi trong quá trình sử dụng. 

- Bánh xe sản phẩm có khả năng giúp di chuyển linh hoạt trong việc làm vệ sinh, giúp chà sàn một cách nhanh chóng và linh hoạt mọi ngóc ngách.

 

2. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy chà sàn HiClean HC522A

 

 

- Sản phẩm máy chà sàn HiClean HC522A được xem là dòng máy đa di năng có hiệu quả cao nhờ việc tích hợp đa dạng các chức năng chà sàn, đánh bóng sàn và giặt thảm. 

- Dòng sản phẩm máy chà sàn HiClean HC522A là một trong những model chính trong 3 model của máy chà sàn HiClean. 

- Sản phẩm máy chà sàn HiClean HC522A được sản xuất với kích thước vừa phải, chiều cao máy cực kỳ phù hợp với tay cầm. Từ đó đảm bảo dễ dàng điều khiển cũng như di chuyển máy. 

- Máy chà sàn này sở hữu công suất lên tới 1500W. Kết hợp với đó chính là bộ phụ kiện đầy đủ chức năng chính là bàn chải mềm, bàn chải cứng, mâm gai gắn pad để đánh dán cùng với thùng chứa hóa chất. 

- Mâm gai gắn pad để đánh sàn của máy chà sàn HiClean HC522A có thiết kế dạng hình tròn. Đường kính của chúng là 17 giúp dễ dàng di chuyển đến những vị trí khác nhau trên mặt sàn. Đảm bảo có thể chà và làm bong đi các vết bẩn cứng đầu cùng tàn dư của bụi bẩn bám lâu ngày. 

- Tốc độ quay cũng như chà sàn của máy chà sàn HiClean HC522A lên đến 175 vòng trên 1 phút. Từ đó cho phép người dùng làm sạch sàn trong thời gian ngắn, các bạn không cần phải di chuyển vật dụng quá nhiều cùng một lúc. 

- Thùng chứa dung dịch của máy chà sàn HiClean HC522A được gắn ở giữa thân có dung tích lên tới 15L. Thùng được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp cùng với thép dày dặn, đảm bảo không bị ăn mòn bởi những hóa chất tẩy rửa. 

 

 Ở mỗi medel của sản phẩm máy chà sàn HiClean HC522A sẽ có một dạng thiết kế tay cầm khác nhau. Tay cầm của sản phẩm được bọc lớp nhựa chắc chắn bên ngoài. Từ đó đảm bảo được độ chắc chắn, đảm bảo không trơn trượt và không gây nên tình trạng khó chịu trong suốt quá trình sử dụng. 

 Bên cạnh đó, tương ứng với từng bề mặt sàn hoặc đa dạng các loại vết bẩn mà lúc này bạn có thể lựa chọn lắp đặt bàn chải cứng hoặc lắp đặt bàn chải mềm tương ứng. Mục đích để có thể tối ưu việc đánh bề mặt sàn. 

 Máy chà sàn này còn được ứng dụng ở đa dạng các chất liệu sàn điển hình như sàn đá, sàn bê tông, sàn gỗ, sàn lót thảm, sàn đá hoa cương,...

 

3. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm máy chà sàn HiClean HC522A

 

Để có thể sử dụng được máy chà sàn HiClean HC522A hiệu quả tốt nhất thì bạn hãy tham khảo những bước hướng dẫn dưới đây:

 Bước 1: Lựa chọn loại bàn chải cùng với pad chà sàn phù hợp với chất liệu sàn nhà của bạn cũng như khu vực cần vệ sinh. 

 Bước 2: Hãy gắn bàn chải vừa lựa chọn vào máy chà sàn HiClean HC522A. Nếu như bạn sử dụng thêm pad chà sàn thì cần phải sử dụng mâm gai gắn pad nhé!

 Bước 3: Bạn hãy đổ hỗn hợp hóa chất tẩy rửa vào thùng chứa hóa chất sau đó hãy đậy kín nắp nhé!

 Bước 4: Hãy kiểm tra phích cắm cũng như nguồn điện. Sau đó, bạn hãy cắm phích vào nguồn đồng thời là ấn nút khởi động trên thân máy để bắt đầu. 

 Bước 5: Sử dụng tay để điều khiển máy chà, chà sạch sẽ những khu vực dính bẩn.

 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn sản phẩm máy chà sàn HiClean HC522A có gì đặc biệt. Đây là sản phẩm hoàn hảo và đáng sử dụng để loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám dính lên sàn nhà.