Đánh giá xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A

11/05/2023

Xe đẩy thức ăn là dòng xe được sử dụng phổ biến và có mặt hầu hết ở các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống. Đây mà dòng xe đẩy phục vụ cho nhu cầu vận chuyển đồ ăn, lên món theo thực đơn của khách từ bếp ra bàn tiệc. Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một dòng xe đẩy thức ăn 3 tầng tiện lợi, chất lượng thì đừng bỏ qua dòng xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A. Cùng đi đánh giá chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Thông số kỹ thuật xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A

 

- Model: HC161

- Dạng xe đẩy: 3 tầng

- Màu sắc: Xám, đen

- Chất liệu: Nhựa PP

- Kích thước: 102 x 50 x 96cm

- Kích thước đóng gói: 94 x 51.5 x 24.5cm

- Tải trọng: 100kg

- Hãng sản xuất: HiClean

 

2. Những tính năng và đặc điểm nổi bật của xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A

 

 

Xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A sở hữu thiết kế 3 tầng với trang bị bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, thiết kế dạng xe đẩy giúp cho công tác phục vụ tác các quán ăn, khách sạn, nhà hàng,...diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

- Xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, bền màu, khả năng chống chịu va đập tốt. Phần khung được làm bằng inox chống han gỉ tốt, giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

- Xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A được thiết kế với 03 tầng đựng đồ chứa đồ vô cùng tiện lợi giúp bạn có thể đựng được một lượng thức ăn lớn với tải trọng lên đến 100kg

- Sử dụng xe một cách dễ dàng, việc di chuyển thuận lợi với trang bị 4 bánh xe có thể xoay 360 độ tạo sự linh hoạt trong di chuyển; bánh xe với chất liệu cao su cho khả năng chống ồn hiệu quả, cùng thiết kế mắc gài dưới bánh xe chống trơn trượt và cố định xe đẩy đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

- Xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A giúp cho việc vận chuyển đồ ăn được dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Sản phẩm thường được ứng dụng trong khách sạn, nhà hàng, quán ăn, trung tâm hội nghị, …

- Xe có màu xám, đen – màu sắc phù hợp với không gian sang trọng, sạch sẽ, đồng thời giảm bám bẩn khi dọn dẹp vệ sinh.

Với những đặc điểm nổi bật mà dòng xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A sở hữu, hứa hẹn sẽ là thiết bị vệ sinh phục vụ công tác phục vụ bàn rất chuyên nghiệp, giảm bớt nhân lực và sức người, tăng hiệu quả công việc lên gấp bội lần.

 

3. Chọn mua xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A ở đâu?

 

 

Hiện nay trên thị trường, xe đẩy thức ăn nhà hàng được bán rất nhiều với mức giá thành và chất lượng khác nhau. Nếu doanh nghiệp bạn đang tham khảo một dòng xe đẩy đa tính năng, chất lượng vượt trội thì dòng xe đẩy phục vụ nhà hàng Hiclean, được nhập khẩu từ Thái Lan chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn ưu việt.

Phạm Gia Nguyễn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của HiClean, trong đó có xe đẩy phục vụ nhà hàng thuộc thương hiệu này.

 

Nếu bạn thấy ưng ý với model xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A hãy đến với Phạm Gia Nguyễn bằng:

- Địa chỉ: Số 17 - 19, Đường D15, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.

- Số điện thoại: 028.3815.3333 / 028.6682.9999.

- Email: pgn@mayvesinh.com

 

Vậy Phạm Gia Nguyễn mang đến cho bạn những lợi ích gì khi chọn mua xe đẩy thức ăn nhà hàng tại đây:

- Phạm Gia Nguyễn cung cấp sản phẩm chính hãng HiClean, nhập khẩu từ Thái Lan;

- Sản phẩm mới 100%, còn nguyên tem và bảo hành;

- Cung cấp dịch vụ bảo trì và bảo hành lên đến 18 tháng cho sản phẩm mang thương hiệu HiClean;

- Là nhà phân phối độc quyền nên Phạm Gia Nguyễn có nhiều chế độ đặc biệt hơn những nơi khác, nhất là trong chế độ hậu mãi;

- Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

 

Trên đây là những ưu điểm nổi bật cũng như đánh giá về dòng xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC161A. Hy vọng, với thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp khách hàng có những thông tin phù hợp nhất trong quá trình chọn mua của mình!