Địa chỉ mua máy hút bụi tại HCM chất lượng, uy tín

07/12/2023

Máy hút bụi là một thiết bị vệ sinh quan trọng và không thể thiếu trong quy trình làm vệ sinh công nghiệp hay trong gia đình. Sản phẩm mang lại khả năng hút sạch mọi vết bẩn cực nhanh chóng và dễ dàng, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc vệ sinh. Chính vì lý do này mà thị trường máy hút bụi trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vậy đâu là địa chỉ mua máy hút bụi tại HCM chất lượng và uy tín. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Thị trường máy hút bụi tại HCM có gì?

 

 

TP.HCM là trung tâm kinh tế trọng điểm của cả nước. Với sự phát triển vượt bậc về văn hóa, kinh tế, xã hội,...và hạ tầng cơ sở thì vấn đề an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường lại càng yêu cầu khắt khe hơn bao giờ hết.

Thay vì phải dọn dẹp bằng các phương pháp truyền thống như trước đây tốn khá nhiều thời gian và công sức mà hiệu quả mang lại lại không cao. Sự ra đời của máy hút bụi là sự cải tiến được mong chờ nhất. Dòng máy này được trang bị lực hút tốt với công suất khỏe, giúp làm sạch mọi không gian dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.

 

2. Hướng dẫn chọn mua máy hút bụi tại HCM

 

 

Để chọn mua được máy hút bụi tại HCM chất lượng, giá thành hợp lý, người tiêu dùng hãy tham khảo ngay các tiêu chí dưới đây.

 

Chọn mua máy theo diện tích làm sạch

 

Trước khi mua máy hút bụi, bạn nên xem diện tích cần làm sạch là bao nhiêu để chọn được sản phẩm phù hợp. Đối với khu vực có diện tích dưới 300m2, bạn nên chọn mua dòng máy hút bụi gia đình với công suất 1800W và dung tích 30 lít đổ xuống. Còn diện tích từ 300m2, bạn nên lựa chọn dòng máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn, dung tích trên 30 lít để có thể đáp ứng hiệu quả làm sạch cao nhất.

 

Chọn máy theo thông số kỹ thuật

 

Mỗi loại máy hút bụi sẽ được trang bị một thông số kỹ thuật riêng. Trên thùng chứa của máy sẽ được ghi đầy đủ các thông số như: lực hút, khối lượng, motor,...Vậy nên, bạn hãy kiểm tra các thông số kỹ càng và nhờ đến sự tư vấn của nhân viên nếu chưa rõ để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Lựa chọn thương hiệu uy tín

 

Hiện nay, máy hút bụi được bày bán tràn lan trên thị trường với nhiều sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn. Để lựa chọn sản phẩm chất lượng, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu một số các thương hiệu uy tín, tiêu biểu như HiClean. Thương hiệu uy tín sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ và giá thành tốt.

 

Thời gian bảo hành

 

Đối với những sản phẩm máy hút bụi chính hãng thường có chế độ bảo hành từ 12-24 tháng. Trong thời gian này nếu máy hút bụi gặp các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được xử lý và bảo hành. 

 

3. Địa chỉ mua máy hút bụi tại HCM chất lượng, uy tín

 

 

Phạm Gia Nguyễn là nhà phân phối độc quyền thương hiệu HiClean - máy vệ sinh uy tín chất lượng hàng đầu thế giới trong đó có sản phẩm máy hút bụi. Tại HCM, chúng tôi mang đến sản phẩm máy hút bụi HiClean chính hãng với mức giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng.

- Phạm Gia Nguyễn cung cấp dịch vụ bảo trì và bảo hành đặc biệt 18 tháng với máy hút bụi HiClean nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị sản phẩm hoàn hảo nhất.

- Phạm Gia Nguyễn luôn cam kết mang đến những sản phẩm máy hút bụi đến với khách hàng là sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và chế độ hậu mãi tốt nhất.

- Sản phẩm máy hút bụi HiClean tại Phạm Gia Nguyễn với đa dạng mẫu mã, dung tích, phù hợp cho cả nhu cầu gia đình và vệ sinh công nghiệp, nhà xưởng, thỏa mãn nhu cầu thực sự của khách hàng.


Trên đây là những thông tin về máy hút bụi và địa chỉ chọn mua máy hút bụi tại HCM uy tín, chất lượng dành cho khách hàng. Hy vọng, các bạn đã có thể tìm được một địa chỉ mua sắm yêu thích cho riêng mình!