Giá máy chà sàn công nghiệp hiện nay như thế nào?

28/11/2023

Máy chà sàn công nghiệp là một trong những thiết bị vệ sinh hữu dụng và tiện lợi. Đặc biệt đối với các trung tâm thương mại, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn thì chắc chắn đây sẽ là thiết bị mang đến giải pháp vệ sinh tuyệt vời. Bên cạnh độ bền, chất lượng thì giá máy chà sàn công nghiệp cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Ưu điểm của máy chà sàn công nghiệp

 

 

Máy chà sàn công nghiệp được tích hợp đa năng các thao tác lau dọn, vệ sinh cần thiết như: chà sàn, hút bụi, đánh bóng sàn, giặt thảm,...với thiết kế chuẩn công nghệ cao. Ngoài ra, sản phẩm còn có mẫu mã thiết kế đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Hầu hết các thiết bị chà sàn đều được tích hợp bánh xe lớn dưới đế cùng tay cầm giúp hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng.

So với các dòng máy chà sàn thông thường thì máy chà sàn công nghiệp được thiết kế đặc biệt với hiệu ứng giảm rung trong quá trình vận hành máy, nên người dùng sẽ không gặp phải tình trạng mỏi tay khi sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài. 

Máy chà sàn công nghiệp được trang bị công nghệ hiện đại cùng những tính năng nổi bật giúp mang lại hiệu quả vệ sinh đáng kinh ngạc:

- Mặt sàn được làm sạch, sáng bóng mà không bị xuất hiện bất cứ một vết xước nào.

- Vệ sinh sàn trong không gian rộng nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn mà không cần đến lượng nhân công lớn. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí nguồn nhân lực.

- Tiết kiệm được lượng lớn dung dịch tẩy rửa khi sử dụng máy chà sàn.

 

2. Một số dòng máy chà sàn công nghiệp nổi bật

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC522 NEW

 

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC522 NEW là dòng máy chà sàn chất lượng cao được thiết kế giúp đánh bóng sạch bề mặt của mọi loại sàn gạch, đá và bảo dưỡng sàn đá một cách hiệu quả nhất. Máy được trang bị  công suất lên đến 1500W và điện áp 220V, giúp cho việc đánh bóng và làm sạch bề mặt sàn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đường kính pad lên đến 17" cùng với tốc độ chạy 175 inch/phút giúp cho sản phẩm này hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả trong việc đánh bóng các loại sàn.

Với trọng lượng 50kg, máy chà sàn công nghiệp HiClean HC522 NEW rất ổn định khi hoạt động và có thể đảm bảo độ bền lâu dài. Ngoài ra, máy còn được trang bị dây điện dài 12m, giúp cho người sử dụng có thể di chuyển máy một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC175A

 

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC175A được thiết kế đáp ứng nhu cầu chà sàn công nghiệp tiết kiệm thời gian và hiệu quả. Với công suất lên đến 1500W, máy có thể xử lý bề mặt sàn bẩn, xước một cách nhanh chóng. Máy có thể làm việc hiệu quả trên các loại sàn gạch, sàn nhựa, sàn xi măng và sàn đá, đồng thời có thể giặt thảm với hiệu quả cao.

Với cân nặng 48kg và dây điện dài 12m, máy chà sàn HiClean HC175A có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển trong không gian làm việc. Máy chạy êm và có hiệu suất làm việc cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng trong quá trình làm việc.

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC154 NEW

 

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC154 NEW là sản phẩm máy chà sàn đáp ứng mọi nhu cầu bảo trì và đánh bóng sàn công nghiệp. Máy có thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn sẽ giúp cho các đối tượng khách hàng như các trung tâm thương mại, nhà xưởng sản xuất, bệnh viện, khách sạn và các khu trung tâm dịch vụ giữ được sàn nhà sạch sẽ và luôn ở trạng thái tốt nhất.

Với công suất lên đến 1500W, sản phẩm này là một trong những máy chà sàn công nghiệp mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Với tốc độ 175” mỗi phút, HC154 NEW có khả năng làm sạch mọi bề mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả.  Đường kính pad 17” giúp cho máy chà sàn này có thể làm việc trên diện tích rộng và đồng thời đảm bảo hiệu quả công việc.

Ngoài ra, máy còn có chức năng đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các loại sàn gạch, đánh bóng đá và bảo dưỡng sàn đá. Điều này giúp cho sản phẩm có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

 

3. Giá máy chà sàn công nghiệp hiện nay như thế nào?

 

 

Hiện nay, giá máy chà sàn công nghiệp trên thị trường vô cùng đa dạng, phụ thuộc vào thương hiệu, xuất xứ, công suất, chất lượng,...mà sẽ có mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung giá máy chà sàn công nghiệp dao động từ 9 triệu - 25 triệu tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. 

Trong quá trình lựa chọn, bạn nên cân nhắc kỹ về chất lượng sản phẩm, thương hiệu với giá thành để tránh mua phải hàng rẻ nhưng không đảm bảo về chất lượng, chính sách bảo hành cũng như bảo dưỡng về sau. 


Trên đây là những thông tin về máy chà sàn công nghiệp cũng như giá thành hiện nay. Quý khách hàng đang quan tâm đến các dòng máy chà sàn công nghiệp hoặc có nhu cầu được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết, liên hệ ngay với Phạm Gia Nguyễn để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!