Giá máy chà sàn công nghiệp là bao nhiêu?

23/02/2024

Nhằm giúp giảm thiểu sức lực cũng như chi phí cùng thời gian cho việc vệ sinh công nghiệp, máy chà sàn công nghiệp đã và đang trở thành giải pháp được nhiều đơn vị ưu tiên sử dụng. Với những cải tiến không ngừng về thiết kế cùng hiệu năng, sản phẩm đáp ứng hiệu quả nhu cầu của số đông người dùng. Vậy giá máy chà sàn công nghiệp là bao nhiêu? Cùng đi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Máy chà sàn công nghiệp là gì?

 

 

Máy chà sàn công nghiệp là dòng máy vệ sinh đa năng có khả năng làm sạch, đánh bóng sàn nhà với hiệu quả vượt trội. Hiện nay, các dòng máy chà sàn công nghiệp đang được cung cấp phổ biến trên thị trường. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cùng không gian sàn cần làm sạch mà khách hàng có thể tham khảo các dòng máy với công suất khác nhau. Với nhiều ưu việt về hiệu năng cùng độ ổn định, bền bỉ, máy chà sàn công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các đơn vị.

 

Đặc điểm nổi bật của máy chà sàn công nghiệp:

 

Thiết kế tiện dụng, hiện đại

 

Máy chà sàn công nghiệp hiện nay đều được tối ưu về mặt kích thước cũng như trọng lượng. Điều này giúp cho việc vận hành máy trở nên hiệu quả và đơn giản hơn. Hệ thống bánh xe, tay đẩy hay buồng lái tự động giúp cho việc di chuyển máy khi vận hành tương đối dễ dàng.

 

 Độ bền cao

 

Máy hoạt động bền bỉ, ít rung lắc nên hạn chế được tối đa tiếng ồn trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, việc sử dụng nhựa ABS cùng inox cho toàn bộ các bộ phận của máy cũng là lý do giúp đem đến độ bền tối ưu cho thiết bị.

 

 Đa tính năng vệ sinh

 

Là dòng máy vệ sinh đa năng, máy chà sàn công nghiệp không chỉ đáp ứng nhu cầu chà sàn mà còn có khả năng đánh bóng hay giặt thảm cực kỳ tiện dụng. Máy được trang bị hệ thống động cơ hiện đại cùng bộ pad chà đa năng tiện dụng, giúp làm sạch nhiều vật liệu sàn khác nhau mà không sợ làm hư hỏng hay trầy xước nền nhà.

 

2. Mua máy chà sàn công nghiệp loại nào tốt?

 

Để chọn mua được sản phẩm máy chà sàn công nghiệp tốt, bạn nên lưu ý một số điểm như sau:

- Căn cứ vào mục đích sử dụng cụ thể để lựa chọn được kiểu máy chà sàn, các chức năng của máy và các thông số kỹ thuật liên quan như công suất, tốc độ quay và đường kính của bàn chà, các phụ kiện bàn chải chà sàn đi kèm... sao cho phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất.

- Chọn máy chà sàn công nghiệp được làm từ các chất liệu cao cấp, chắc chắn để đảm bảo máy có thể hoạt động bền bỉ dài lâu và an toàn trong quá trình sử dụng.

- Ưu tiên lựa chọn các dòng máy có độ ồn khi hoạt động nằm trong ngưỡng cho phép để làm không ảnh hưởng, gián đoạn tới cuộc sống sinh hoạt và làm việc của những người xung quanh.

 

3. Giá máy chà sàn công nghiệp là bao nhiêu?

 

 

Máy chà sàn công nghiệp hiện nay rất đa dạng thiết kế để phù hợp với lựa chọn của đông đảo khách hàng. Máy chà sàn công nghiệp HiClean là sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao bởi người dùng trên thị trường. 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean là sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chà sàn công nghiệp hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Máy có thể xử lý các bề mặt sàn bẩn, xước và mờ mịt một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà kho, nhà máy, trung tâm thương mại và các khu công nghiệp khác. Máy có thể làm việc hiệu quả trên các loại sàn gạch, sàn nhựa, sàn xi măng và sàn đá, đồng thời có thể giặt thảm với hiệu quả cao. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, máy chà sàn công nghiệp HiClean sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình làm việc, đồng thời mang lại hiệu quả làm việc tối đa.

Về giá máy chà sàn công nghiệp HiClean hiện đang được phân phối tại Phạm Gia Nguyễn đang dao động từ 7 triệu - 22 triệu. Giá của máy chà sàn công nghiệp sẽ phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: kiểu dáng, tính năng, khả năng vận hành,...Người tiêu dùng cần phải phụ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.


Đầu tư một sản phẩm máy chà sàn công nghiệp là lựa chọn sáng suốt của nhiều đơn vị doanh nghiệp. Bạn đã lựa chọn được model máy chà sàn công nghiệp phù hợp chưa? Liên hệ ngay với Phạm Gia Nguyễn để được tư vấn chi tiết nhất!