Hướng dẫn chọn mua máy giặt thảm công nghiệp phù hợp

13/01/2024

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy giặt thảm công nghiệp với mẫu mã và thiết kế khác nhau. Chính vì sự đa dạng này mà nhiều người tiêu dùng gặp khó khăn trong quá trình chọn mua một chiếc máy phù hợp. Việc mua máy giặt thảm công nghiệp sao cho phù hợp cần có những tiêu chí rõ ràng. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được chọn lựa đúng đắn.

 

1. Lợi ích của việc sử dụng máy giặt thảm công nghiệp

 

Tiết kiệm công sức, thời gian, nhân công lao động khi vệ sinh thảm


Khi sử dụng máy giặt thảm công nghiệp tương đương từ 9-10 nhân công tùy thuộc vào công suất của từng máy. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải chuẩn bị nhiều dụng cụ để giặt thảm mà chỉ cần cho chất tẩy vào máy, sau đó bật máy để giặt thảm.


Giặt thảm sạch, không lo ảnh hưởng đến chất liệu


Máy giặt thảm công nghiệp được chế tạo chuyên dụng cho việc giặt thảm, chính vì vậy đảm bảo sau khi giặt sẽ không bị ảnh hưởng đến chất liệu.


Đảm bảo sức khỏe cho mọi người xung quanh


Máy giặt thảm công nghiệp có khả năng làm sạch thảm một cách sạch và nhanh chóng. Do đó sẽ không có tình trạng nấm mốc.


Ngoài việc giặt thảm, máy còn có nhiều chức năng khác


Máy giặt thảm công nghiệp rất đa năng, một số dòng máy còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện, bạn có thể giặt thảm, ghế sofa, hút bụi khô ướt,...vô cùng tiện lợi.

 

2. Tiêu chí để lựa chọn máy giặt thảm công nghiệp chất lượng

 

 

Thương hiệu của máy

 

Khi chọn mua máy giặt thảm công nghiệp, bạn nên lựa chọn những dòng máy đến từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Bởi các dòng máy đến từ những thương hiệu uy tín đã được người tiêu dùng kiểm chứng qua quá trình sử dụng và có những đánh giá nhất định. Hơn nữa, các dòng máy đến từ thương hiệu lớn trước khi ra mắt thị trường cũng đều đã trải qua quy trình kiểm duyệt kỹ càng, do đó, khi chọn mua cũng sẽ yên tâm hơn.

 

Công suất của máy

 

Bạn cần phải quan tâm đến công suất của máy. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn máy có công suất phù hợp. Với nhu cầu công nghiệp thì nên lựa chọn máy có công suất lớn, như vậy mới có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

 

Chức năng của máy

 

Ngoài chức năng giặt thảm ra, một số dòng máy còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện khác để có thể hút bụi khô ướt, giặt ghế ô tô, sofa,...Nếu bạn chỉ có nhu cầu giặt thảm thì có thể lựa chọn máy có chức năng chuyên để giặt thảm, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

 

Lựa chọn loại máy phù hợp

 

Máy giặt thảm công nghiệp thường có các loại: giặt thảm liên hợp, giặt thảm phun hút, giặt thảm hơi nước nóng,...Nên khi chọn mua máy, bạn cần chú đến đến nhu cầu để mua máy sao cho phù hợp nhất!

 

3. Địa chỉ chọn mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, uy tín

 

 

Bên cạnh các tiêu chí nói trên thì chúng ta cũng nên lưu ý đến địa chỉ mua máy giặt thảm công nghiệp. Máy giặt thảm được lựa chọn có tốt hay không còn phụ thuộc vào địa chỉ bán. Địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua nhiều thì chắc chắn máy được cung cấp ở đó phải có chất lượng tốt và phù hợp với nhiều tiêu chí của người dùng. 

Phạm Gia Nguyễn là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay, trong đó có sản phẩm máy giặt thảm công nghiệp. Hiện tại, Phạm Gia Nguyễn đang phân phối độc quyền thương hiệu máy giặt thảm công nghiệp HiClean uy tín, chất lượng hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì và bảo hành đặc biệt 18 tháng với sản phẩm của thương hiệu HiClean, nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị sản phẩm hoàn hảo nhất. Phạm Gia Nguyễn luôn cam kết những sản phẩm đến với khách hàng là sản phẩm chất lượng, tốt và hoàn hảo nhất. Đặc biệt, chế độ hậu mãi luôn tốt nhất!


Hy vọng, những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp cho quý khách hàng có thêm những kinh nghiệm để lựa chọn được một sản phẩm máy giặt thảm công nghiệp chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Đến với Phạm Gia Nguyễn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng nhất!