Kinh nghiệm chọn mua máy chà sàn tốt nhất

16/03/2023

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn và tìm mua một sản phẩm máy chà sàn tốt nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm. Là một loại máy móc có giá trị lớn, khi chọn mua máy chà sàn công nghiệp, người sử dụng cũng cần cân nhắc để sao cho lựa chọn được một dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của HiClean.

 

1. Máy chà sàn là gì?

 

 

Máy chà sàn là dòng máy vệ sinh công nghiệp hiện đại được trang bị các chức năng chà rửa sàn, đánh bóng hay giặt thảm nhằm phục vụ cho các nhu cầu trong gia đình, công ty, nhà xưởng. Sản phẩm giúp người dùng rút ngắn được thời gian làm việc, đem lại hiệu quả cao nhất.

 

2. Kinh nghiệm chọn mua máy chà sàn

 

Máy chà sàn đang là một thiết bị phổ biến trên thị trường. Vì vậy, không quá khó để bạn có thể tìm mua một sản phẩm phù hợp. Dù vậy, bạn vẫn cần trang bị một số kinh nghiệm để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

 

- Ưu tiên những model có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng

 

Để đảm bảo trong quá trình sử dụng, máy có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm máy chà sàn có xuất xứ, nguồn gốc cũng như thương hiệu rõ ràng. Khi mua sản phẩm, cần phải yêu cầu kiểm tra các loại giấy từ kèm theo như hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành,...Việc chọn mua máy chà sàn không rõ nguồn gốc, xuất xứ với giá thành rẻ sẽ khiến bạn gặp phải nhiều nguy cơ trong việc vận hành máy sau này. 

 

- Tìm hiểu cụ thể về giá cả trước khi mua

 

Hiện nay trên thị trường, máy chà sàn có mức giá tương đối đa dạng. Vậy nên, bạn cần tìm hiểu trước về mặt bằng chung của giá để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng, tránh mua phải sản phẩm với mức giá bán quá cao. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xem xét đến những đặc điểm cụ thể của khu vực làm việc và nhu cầu sử dụng để lựa chọn được một loại máy chà sàn phù hợp.

 

- Chức năng của máy chà sàn

 

Thông thường, máy chà sàn được chia thành 4 loại cơ bản: máy chỉ có khả năng chà sàn, máy vừa có khả năng chà sàn, vừa có khả năng đánh bóng, máy có chức năng chà sàn và máy đánh bóng sàn đá.

Đối với những doanh nghiệp sử dụng thảm trải sàn để sàn nhà được đẹp hơn thì nên lựa chọn máy chà sàn đa năng sẽ giúp giặt sạch thảm sạch sẽ và nhanh chóng. Còn đối với mặt sàn gạch hay nền bê tông thông thường thì có thể lựa chọn loại máy chà sàn chỉ có chức năng chà sàn để tiết kiệm được chi phí đầu tư.

 

3. Gợi ý sản phẩm máy chà sàn chất lượng từ thương hiệu Hiclean

 

3.1. Máy chà sàn liên hợp Hiclean HC500

 

Máy chà sàn liên hợp Hiclean HC500 được trang bị công suất 220-230 VAC đảm bảo hoạt động mạnh mẽ và đem lại hiệu quả cao cho công việc chà, đánh bóng và hút bụi. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, nhà xưởng, trường học, khách sạn,... Phù hợp để mài sàn, đánh bóng và hút bụi trên các vật liệu khác nhau như: sàn bê tông, sàn đá hoa cương, granite,...

 

Sản phẩm có thiết kế bàn chải với kích thước lớn, giúp tiết kiệm thời gian lau, chà, đánh bóng sàn và hút bụi. Phần thân của máy được làm từ chất liệu nhựa ABS chịu được va đập tốt, bền với mọi loại thời tiết và môi trường xung quanh. Sử dụng được tốt ở những nơi có diện tích rộng lớn. Tiết kiệm điện năng tốt trong quá trình sử dụng.

 

3.2. Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC430

 

 

Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC430 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và đẹp mắt. Máy được làm từ vật liệu cao cấp có độ bền cao, chống chịu được những tác động mạnh từ môi trường. Với khối lượng chỉ 75kg, máy được trang bị bánh xe di chuyển linh hoạt 360 độ cùng tay cầm thiết kế vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người điều khiển. 

 

HiClean HC430 được trang bị công suất 750W với đường kính bàn chà 17 inch, áp lực bàn chà 25kg giúp chà nhanh và sạch mọi vết bẩn cứng đầu. Cùng với đó, motor hút với công suất 700W sẽ hoạt động, tạo lực hút mạnh mẽ 180 mbar giúp hút sạch nước bẩn vào trong máy. Nhờ vậy, máy di chuyển làm việc đến đâu, sàn nhà sẽ sạch sẽ và khô thoáng đến đó mà không cần các dụng cụ hỗ trợ như quạt thổi hay máy hút bụi công nghiệp để làm khô sàn.

 

Trên đây là những kinh nghiệm cũng như gợi ý để quý khách hàng có thể lựa chọn được dòng máy chà sàn phù hợp, chất lượng, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu công việc một cách tốt nhất!