Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi gia đình

12/03/2024

Máy hút bụi gia đình đã và đang trở thành thiết bị vệ sinh làm sạch bụi bẩn quan trọng trong đời sống hàng ngày của các gia đình Việt. Nhưng liệu bạn đã có kinh nghiệm chọn mua sản phẩm máy hút bụi gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng chưa? Hãy cùng tham khảo ngay những kinh nghiệm được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi gia đình

 

may_hut_bui_gia_dinh_hiclean_sp15_h9

 

Chọn máy hút bụi phù hợp với diện tích nhà

 

Chọn máy hút bụi phù hợp với diện tích nhà là điều vô cùng quan trọng. Nếu diện tích nhà bạn lớn mà chọn máy có kích thước nhỏ thì máy sẽ không làm sạch hiệu quả, đồng thời sẽ làm giảm tuổi thọ của máy. Nếu diện tích của nhà bạn nhỏ mà chọn máy lớn thì sẽ gây lãng phí, gặp khó khăn trong việc cất giữ và bảo quản máy. Vậy nên, chọn máy hút bụi phù hợp với diện tích vừa tăng hiệu quả làm sạch, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

 

Chú ý đến độ ồn và trọng lượng của máy hút bụi

 

Đối với máy hút bụi gia đình, bạn nên lựa chọn máy có trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển, cầm nắm để quá trình vệ sinh được thuận tiện hơn. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn máy có độ ồn vừa phải để tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Nên chọn máy có độ ồn ở mức thích hợp là 40-60dB.

 

Lựa chọn máy hút bụi có nhiều chức năng đi kèm

 

Người dùng nên lựa chọn máy có nhiều chức năng đi kèm sẽ giúp tiết kiệm được nhiều công sức. Ví dụ như bạn nên lựa chọn các loại máy hút bụi có chức năng hút nước, hút khô. Ngoài ra, nên lựa chọn máy hút bụi có đầu hút xoay để hỗ trợ làm sạch những ngóc ngách trong nhà.

 

Máy hút bụi có khoang chứa bụi lớn, dễ tháo lắp

 

Hầu hết các loại máy hút bụi hiện nay đều được trang bị hộp chứa bụi tiện lợi, có dung tích đa dạng. Bạn nên lựa chọn máy hút bụi có dung tích từ 0.5 lít trở lên để thuận tiện hơn khi sử dụng và không cần phải đổ bụi nhiều lần. 

 

Chọn máy hút bụi của thương hiệu uy tín

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy hút bụi được bày bán. Vậy nên, để lựa chọn được sản phẩm máy hút bụi gia đình có độ bền cao, chất lượng, bạn nên chọn mua từ các thương hiệu uy tín.

 

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín

 

Máy hút bụi gia đình hiện được kinh doanh tại nhiều nơi. Tuy nhiên, để chọn mua được sản phẩm tốt, có bảo hành rõ ràng, bạn có thể chọn mua tại Phạm Gia Nguyễn - nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy hút bụi HiClean. Phạm Gia Nguyễn luôn cam kết rằng những sản phẩm đến với khách hàng là những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, hoàn hảo nhất, và chế độ hậu mãi tốt nhất.

 

2. Máy hút bụi gia đình HiClean SP15 - lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt

 

may_hut_bui_gia_dinh_hiclean_sp15_h2

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút bụi cho gia đình hiệu quả và tiện dụng thì máy hút bụi gia đình HiClean SP15 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm sở hữu những tính năng cũng như thông số kỹ thuật vượt trội, giúp bạn làm sạch không gian sống một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

HiClean SP15 được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1500W với motor quấn 100% lõi đồng, giúp làm sạch bụi bẩn hiệu quả. Dung tích hộp chứa bụi lên tới 15 lít giúp người dùng không phải đổ bụi thường xuyên để quá trình hút bụi không bị gián đoạn. Máy có chức năng hút khô và hút nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình, văn phòng. Thùng chứa bụi được làm từ nhựa chống va đập tốt. 

Máy hút bụi gia đình HiClean SP15 được trang bị nhiều đầu hút đi kèm. Đầu hút khe được sử dụng để hút bụi, rác nhỏ các vị trí nhỏ hẹp. Đầu hút sàn được sử dụng cho mọi loại sàn khác nhau. Đầu hút bàn chải được sử dụng cho các loại thảm, đệm,..., dễ dàng đi sâu vào sợi vải, phục vụ cho quá trình làm sạch thảm, nệm hiệu quả.


Trên đây là những kinh nghiệm cũng như gợi ý để quý khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm máy hút bụi gia đình phù hợp nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu chọn mua máy hút bụi gia đình HiClean, liên hệ Phạm Gia Nguyễn để được tư vấn chi tiết nhất!