Kinh nghiệm chọn mua máy phun rửa áp lực cao

14/03/2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy rửa xe hay máy phun rửa áp lực cao. Để có thể lựa chọn được một chiếc máy tốt và phù hợp với mục đích sử dụng luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm khi chọn mua. Cùng tham khảo để có được một lựa chọn chất lượng nhất.

 

1. Kinh nghiệm chọn mua máy phun rửa áp lực cao

 

Trước khi quyết định chọn mua máy rửa xe áp lực cao, bạn nên chú ý các vấn đề sau:

 

Xuất xứ và thương hiệu

 

Tìm hiểu về xuất xứ và thương hiệu sẽ giúp bạn tránh được những bỡ ngỡ trước thị trường máy phun rửa áp lực cao như hiện nay. Hàng ngàn tên tuổi, thương hiệu sẽ khiến bạn không tránh khỏi những phân vân. Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn mua để nhận được một sản phẩm xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

 

Thông số kỹ thuật

 

Khi bạn đọc và hiểu được các thông số kỹ thuật, bạn sẽ biết được đâu là sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu công việc của mình. 

 

Điện áp

 

Đa số các máy phun rửa áp lực cao đều chạy bằng điện áp phù hợp với hệ thống điện của nước ta hiện nay. Với các dòng máy rửa xe áp lực cao sử dụng dòng điện 220V.

 

Công suất

 

Công suất trang bị lớn thì động cơ hoạt động sẽ càng khỏe, từ đó kéo theo tốc độ phun xịt và thời gian làm việc năng suất hơn. 

 

Áp lực nước

 

Áp lực nước cao sẽ cho khả năng phun rửa mạnh mẽ, tẩy nhanh mọi vết bẩn. Những chiếc máy phun rửa áp lực cao tốt sẽ có áp lực cao từ 100 - 150 bar.

 

Lưu lượng nước

 

Lượng nước sử dụng thấp thì càng tiết kiệm được nước. Hiện nay, các loại máy rửa xe áp lực cao được thiết kế cực kỳ tiết kiệm nước, khoảng 250 - 600 lít nước/giờ. Tùy thuộc vào từng loại máy khác nhau mà lưu lượng nước cũng sẽ khác nhau để đáp ứng được tối đa các nhu cầu của người sử dụng.

 

2. Các loại máy rửa xe áp lực cao nổi bật

 

2.1. Máy phun áp lực SUMIKA S28

 

 

Máy phun áp lực SUMIKA S28 được trang bị motor 100% bằng đồng hiệu quả, giúp tăng hiệu suất và tuổi thọ của máy. Với lưu lượng nước 840L/h, bạn có thể dễ dàng làm sạch các bề mặt lớn mà không phải lo lắng về việc cạn kiệt nước.

Công suất của máy là 2800W  với áp lực tới 220bar đủ để làm bay các vết bẩn cứng đầu. Có thể dùng trong các hộ gia đình, nhà hàng , khách sạn hoặc các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 

2.2. Máy rửa xe cao áp Promac M22

 

 

Máy rửa xe cao áp Promac M22 được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 2200W và motor type là Induction motor, đảm bảo năng suất cao và độ bền lâu dài. Với áp lực nước phun lên tới 150 bar và lưu lượng nước lên đến 10L/phút, Promac M22 giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ và vết bẩn khó trên bề mặt xe của bạn chỉ trong vài phút.

Sản phẩm này còn được trang bị một đầu bơm Italy, được sản xuất với chất lượng cao, đảm bảo tính ổn định và hiệu quả vận hành. Bên cạnh đó, tỉ suất nén lên tới 2200 psi giúp nước phun ra với áp lực mạnh, tiết kiệm nước và hiệu quả.

 

2.3. Máy phun rửa áp lực cao Promac M26

 

 

Máy phun rửa áp lực cao Promac M26 với công suất mạnh mẽ lên tới 3800W và áp lực nước phun lên đến 180 bar, đáp ứng mọi nhu cầu rửa sạch đến từ các bụi bẩn công nghiệp, rửa xe hay phun xịt rửa băng chuyền một cách hiệu quả.

Thiết bị đi kèm với 1 súng phun, 1 dây phun dài 8m, 04 đầu phun, 1 dây hút và 1 lọc nước lớn, đáp ứng mọi nhu cầu rửa sạch của người dùng. Đặc biệt, máy phun rửa áp lực cao Promac M26 còn được trang bị chức năng tự động hút nước, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.


Trên đây là những kinh nghiệm cũng như những gợi ý về các loại máy phun rửa áp lực cao mà quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc. Để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất, liên hệ Phạm Gia Nguyễn để được hỗ trợ nhanh chóng.