Lý do nên lựa chọn máy chà sàn nhà xưởng tại Hiclean

23/03/2023

Máy chà sàn nhà xưởng là sản phẩm máy được áp dụng trong các văn phòng to nhỏ, nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng, nhà kho,... Mục đích để làm cho sạch nhanh những vết bẩn cứng đầu mà khăn lau nhà thường sẽ ko thể chà sạch được. Với điểm cộng đó chính là tiết kiệm thời gian và sức lao động thì máy chà sàn nhà xưởng được kiểm tra là dòng máy vệ sinh rất cần thiết cho bạn. Dưới đây, cùng chúng tôi đi tham khảo lý do nên lựa chọn sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng nhé!

 

1. Thiết kế tiên tiến, hiện đại của máy chà sàn nhà xưởng

 

 

- Sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng được sử dụng nguồn điện 220V sở hữu công suất to là 1500W khiến cho máy sở hữu khả năng tổng vệ sinh một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

- Thân máy chà sàn nhà xưởng được mẫu mã một bộ võ vô cộng cứng cáp và cứng cáp. Nó được sử dụng nhựa tổng hợp ABS nguyên chất 100% cộng có những phụ kiện yếu tố cực kỳ quan yếu đã được bao bọc bằng inox chất lượng. Từ ấy giúp máy sở hữu tuổi thọ cao, có khả năng chống chọi với các va đập mạnh siêu bền bỉ. 

- Sản phẩm được trang bị động cơ rất mạnh mẽ lên tới 1500W mang tốc độ bàn chải là 175 vòng/phút. 

- Tay cầm của máy chà sàn nhà xưởng được mẫu mã tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

- Bánh xe sản phẩm sở hữu khả năng giúp vận động linh hoạt trong việc làm vệ sinh, giúp chà sàn một bí quyết mau chóng và linh hoạt đa số ngách ngách.

 

2. Đặc điểm có 1-0-2 của sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng

 

 

- Sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng được xem là dòng máy đa di năng với hiệu quả cao nhờ việc tích hợp đa dạng những chức năng chà sàn, đánh bóng sàn và giặt thảm. 

- Sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng được cung cấp với kích thước vừa phải, chiều cao máy rất yêu thích có tay cầm. Từ ấy bảo đảm dễ dàng điều khiển cũng như vận động máy. 

- Máy chà sàn này mang công suất lên tới 1500W. Kết hợp có đó chính là bộ phụ kiện gần như chức năng chính là bàn chải mềm, bàn chải cứng, mâm gai gắn pad để đánh bay được những vết bẩn cứng đầu.

- Mâm gai gắn pad để đánh sàn của máy chà sàn nhà xưởng với mẫu mã hình dạng tròn. Đường kính của chúng là 17 giúp dễ dàng đi lại tới những vị trí khác nhau trên mặt sàn. Đảm bảo với thể chà và giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu cộng tàn dư của bụi bẩn bám lâu ngày. 

- Tốc độ quay cũng như chà sàn của máy chà sàn nhà xưởng lên tới 175 vòng trên một phút. Từ đấy cho phép người sử dụng khiến cho sạch sàn trong thời gian ngắn, các bạn không bắt buộc phải di chuyển đồ vật quá nhiều cộng một lúc. 

- Thùng chứa dung dịch của máy chà sàn nhà xưởng được gắn ở giữa thân với khoảng trống lên tới 15L. Thùng được cung ứng bằng chất liệu nhựa cao cấp cùng với thép dày dặn, đảm bảo không bị ăn mòn bởi những hóa chất tẩy rửa. 

- Ở mỗi medel của sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng sẽ với một dạng mẫu mã tay cầm khác nhau. Tay cầm của sản phẩm được bọc lớp nhựa chắc chắn bên ngoài. Từ đó đảm bảo được độ chắc chắn, đảm bảo không suôn sẻ trượt và không gây nên tình trạng khó chịu trong suốt giai đoạn sử dụng. 

- Bên cạnh đó, tương ứng với từng bề mặt sàn hoặc nhiều các loại vết bẩn mà khi này bạn sở hữu thể lựa tìm lắp đặt bàn chải cứng hoặc lắp đặt bàn chải mềm tương ứng. Mục đích để với thể tuyệt vời việc đánh bề mặt sàn. 

- Máy chà sàn này còn được vận dụng ở phổ biến các chất liệu sàn điển dường như sàn đá, sàn bê tông, sàn gỗ, sàn lót thảm, sàn cẩm thạch cương,...

 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng có gì đặc biệt. Đây là sản phẩm lý tưởng và đáng tiêu dùng để dòng bỏ vết bẩn cứng đầu bám dính lên sàn nhà.