Máy chà sàn đơn Hiclean mang đến cho người dùng nhiều lợi ích

08/09/2023

Máy chà sàn đơn, một công cụ vô cùng hiệu quả và không thể thiếu trong lĩnh vực vệ sinh sàn nhà, đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Với khả năng làm sạch một cách hiệu quả và nhanh chóng. Sản phẩm này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu suất làm việc và đảm bảo mang đến không gian sạch sẽ và hoàn hảo. Ngay bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm máy chà sàn này nhé!

1. Cấu tạo của máy chà sàn đơn tại Hiclean

 

Sản phẩm máy chà sàn đơn tại Hiclean sở hữu cấu trúc không quá phức tạp. Sản phẩm được trang bị 5 bộ phận chính đó là:

Tay cầm điều khiển

Thành phần này dùng để điều khiển máy, điều chỉnh việc xả nước trên bề mặt sàn. Đồng thời, tay cầm cho phép máy di chuyển đến các vị trí khác nhau để thực hiện vệ sinh sàn nhà một cách sạch sẽ và thuận tiện hơn rất nhiều. 

Bình chứa hóa chất

Đây là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu của máy chà sàn đơn. Bình chứa hóa chất là nơi lưu trữ các loại hóa chất chuyên dụng để làm sạch sàn. Phụ kiện này được kết nối với bàn chà thông qua ống dẫn, và khi máy hoạt động, hóa chất sẽ được tuần hoàn xuống nền nhà. Từ đó để có thể giúp làm sạch sàn hiệu quả hơn.

Bàn chà 

Bàn chà thực hiện nhiệm vụ chà rửa sàn một cách sạch sẽ. Bộ phận này được nằm dưới đầu máy, chứa motor và được sử dụng để gắn bàn chải cứng, bàn chải mềm hoặc mâm gai gắn pad. Mục đích để có thể thực hiện chức năng chà rửa, làm sạch và đánh bóng sàn. 

Motor máy chà sàn

Đây là bộ phận cung cấp năng lượng cho máy chà sàn đơn hoạt động. Hiệu suất của thiết bị phụ thuộc trực tiếp vào động cơ này. Chính vì vậy người dùng cần duy trì sạch sẽ motor để đảm bảo máy hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Bánh xe

Bánh xe được lắp ở dưới thân máy chà sàn đơn. Thiết kế này của máy chà sàn đơn giúp người dùng di chuyển máy đến các không gian và địa hình khác nhau mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

2. Ưu điểm có 1-0-2 của máy chà sàn đơn Hiclean

 

Sản phẩm máy chà sàn đơn sở hữu rất nhiều các ưu điểm khác nhau, từ đó đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Điển hình phải kể đến như:

Thiết kế máy chà sàn vô cùng nhỏ gọn

Hầu hết các mẫu máy chà sàn đơn trên thị trường ngày nay đều có cấu tạo đơn giản và không phức tạp. Điều này đã mang lại một sự thuận tiện tối ưu cho người dùng cả trong quá trình sử dụng và việc bảo trì máy. Đặc biệt, khi bạn cần sử dụng máy thường xuyên không môi trường chật hẹp thì đây là sản phẩm đáng để sử dụng. Thiết bị này không chỉ đáp ứng được nhu cầu vệ sinh linh hoạt mà còn giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng mà không cần sử dụng máy móc cồng kềnh.

Sản phẩm vô cùng tiện lợi khi sử dụng

Ngoài các chức năng chính như chà rửa và đánh bóng sàn, một số mẫu máy chà sàn đơn còn có khả năng giặt thảm một cách tiện lợi và nhanh chóng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể tiết kiệm một lượng đáng kể công sức và thời gian so với việc sử dụng các phương pháp giặt thảm truyền thống.

Sản phẩm sở hữu giá thành hợp lý 

So với các loại máy chà sàn kết hợp hoặc máy có công suất lớn hoặc máy có chỗ ngồi lái thì máy chà sàn đơn có giá thành phù hợp hơn rất nhiều. Việc quyết định mua máy chà sàn đơn rất phù hợp cho những đơn vị và tổ chức muốn tiết kiệm chi phí đầu tư. 

 

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu sản phẩm máy chà sàn đơn tại Hiclean có gì. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng sử dụng bởi nó tích hợp nhiều chức năng. Từ đó đem lại lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.