Máy chà sàn liên hợp có tốt không?

15/12/2023

Hiện nay, máy chà sàn liên hợp đang là thiết bị vệ sinh công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, nhà xưởng,...nhờ hiệu quả vệ sinh vượt trội. Vậy, máy chà sàn liên hợp có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Máy chà sàn liên hợp và ưu điểm 

Máy chà sàn liên hợp là dòng máy vệ sinh sàn đa năng. Cơ chế hoạt động của máy dựa trên tốc độ motor để đem lại khả năng vệ sinh ấn tượng. Dòng máy có 2 tính năng là hút nước và chà sàn, nhờ đó có thể loại bỏ được những vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà, mang lại vẻ đẹp sáng bóng cho sàn.

Nhìn chung, các dòng máy chà sàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng đều được người dùng đánh giá cao. Cùng điểm qua một vài ưu điểm của máy chà sàn 

 

Thiết kế cải tiến, hút sàn khô tức thì

 

Khi sử dụng máy chà sàn đơn để làm sạch nền nhà, chúng ta cần sử dụng thêm máy hút bụi, hút nước công nghiệp để hút sạch nước, bụi bẩn trên sàn. Việc này sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí đầu tư ban đầu. Trong khi đó, việc sử dụng máy chà sàn liên hợp, chúng ta sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này vì thiết bị đã được trang bị thêm bộ phận hút nước, giúp thu gom triệt để và nhanh chóng toàn bộ nước dơ, bụi bẩn thải ra trong quá trình chà sàn. Nhờ đó mà tốc độ vệ sinh nền nhà được tăng lên đáng kể, sàn nhà không còn bị ướt dính khó chịu, gây trượt ngã nữa. Đây chính là một ưu điểm nổi bật thuyết phục người dùng lựa chọn máy chà sàn liên hợp.

 

Đảm bảo vệ sinh hiệu quả cho không gian rộng

 

Máy chà sàn liên hợp với thiết kế lớn hơn so với máy chà sàn đơn, với trang bị từ 1-4 bàn chải với kích thước khác nhau. Lông bàn chải cũng được làm từ vật liệu cước đặc biệt, cho khả năng chà rửa vết bẩn hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt của sàn nhà. Bên cạnh đó, máy chà sàn liên hợp cũng được trang bị motor khỏe với công suất cao, cho khả năng vệ sinh hữu hiệu ở các không gian lớn, đông người qua lại, đảm bảo làm sạch nền nhà, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Đặc biệt, một số dòng máy chà sàn liên hợp được trang bị acquy thay vì dây điện, đáp ứng yêu cầu vệ sinh ở các không gian rộng như nhà xưởng lớn, trung tâm thương mại, siêu thị,...giúp người dùng không tốn công tìm kiếm và cắm rút ổ điện nhiều lần.

 

2. Máy chà sàn liên hợp có tốt không?

 

 

Với những ưu điểm mà máy chà sàn liên hợp sở hữu, có thể khẳng định máy chà sàn liên hợp hoàn toàn tốt, là giải pháp làm sạch hiệu quả trong vệ sinh công nghiệp. Máy được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực vệ sinh làm sạch hiện nay. Bạn sẽ thấy các loại máy chà sàn liên hợp được sử dụng chủ yếu tại các không gian có diện tích rộng hàng trăm, hàng nghìn mét vuông như khu công nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại,...Đây là những nơi có không gian rộng, đông người qua lại, nhu cầu làm sạch và tẩy rửa cao. Chưa hết, máy còn giúp bạn thực hiện nhu cầu làm sạch trên mọi mặt phẳng khác nhau như sàn gỗ, sàn đá, sàn bê tông,...

So với vệ sinh sàn thủ công thì máy chà sàn liên hợp giúp làm sạch nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và triệt để hơn với mọi loại sàn. Máy chà sàn liên hợp giúp người dùng tiết kiệm thời gian, các chất làm sạch, đồng thời tiết kiệm chi phí nhân công. Sản phẩm sử dụng dễ dàng và ít phải bảo trì. Tuy nhiên, vì được tích hợp cả chức năng hút bụi, nước bẩn nên máy chà sàn liên hợp thường có giá thành cao. Vậy nên, thiết bị thường chỉ phù hợp với những doanh nghiệp có điều kiện tài chính vững, quy mô sản xuất lớn với nhu cầu vệ sinh cao.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối máy chà sàn liên hợp. Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm một địa chỉ uy tín. Phạm Gia Nguyễn là đơn vị với hơn 15 năm kinh nghiệm, hiện đang phân phối độc quyền máy chà sàn liên hợp HiClean. Với chính sách bán hàng, bảo hành uy tín, đa dạng model với phân khúc giá khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

Với những chia sẻ chi tiết trong bài viết, hy vọng quý khách hàng đã có được câu trả lời cho câu hỏi máy chà sàn liên hợp có tốt không. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy chà sàn liên hợp tốt nhất, hãy liên hệ với HiClean để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!