Máy chà sàn tạ là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm

28/09/2023

Máy chà sàn tạ là sản phẩm “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây. Sản phẩm này không chỉ có ưu điểm với khả năng làm sạch hiệu quả mà còn sở hữu công sức mạnh mẽ. Từ đó đem đến cho người dùng sản phẩm như ý muốn. Tuy nhiên để tìm hiểu về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!

1. Máy chà sàn tạ được hiểu là gì?

 

Máy chà sàn tạ là sản phẩm được gắn thêm tạ. Đây là đặc điểm nổi bật hơn so với các máy chà sàn công nghiệp thông thường. Sự đặc biệt của sản phẩm nằm ở khả năng tùy chỉnh bằng việc lắp đặt hoặc tháo gỡ phần tạ. Tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu cụ thể mà người dùng tháo hay không.

Khi trang bị tạ, máy chà sàn có khả năng tạo ra áp lực tăng cường trong quá trình làm sạch. Điều này cho phép máy xử lý các vết bẩn cứng đầu, đồng thời là thực hiện công việc chà bóng và mài sàn một cách hiệu quả. Đây là những nhiệm vụ mà hầu hết các máy chà sàn thông thường không thể thực hiện. Đồng thời, máy chà sàn công nghiệp không tích hợp chức năng hút. Chính vì vậy để có thể đạt hiệu suất tốt nhất, người dùng cần kết hợp với máy hút bụi công nghiệp.

2. Đánh giá về ưu và nhược điểm của máy chà sàn tạ

Ưu điểm

Máy chà sàn tạ có khả năng làm sạch hiệu quả

Sức ép lớn hơn của máy chà sàn tạ giúp mang đến hiệu suất làm sạch trên các bề mặt. Nhờ áp lực này, các sợi bàn chải hoặc pad chà bóng có thể tiếp xúc sâu hơn với bề mặt sàn. Tương tự như việc sử dụng bàn chải vệ sinh, khi gặp phải các vết bẩn cứng đầu, chúng ta sẽ cần phải áp dụng áp lực lớn hơn để loại bỏ chúng.

Máy chà sàn tạ được trang bị với công suất mạnh mẽ

Với việc trang bị tạ cho máy chải sàn sẽ đem đến có công suất mạnh mẽ trong quá trình sử dụng. Từ đó để có thể đảm bảo hoạt động của máy ở mức ổn định. Máy được trang bị công suất lên đến 3,5HP, từ đó đã giúp đảm bảo hiệu suất tốt và hiệu quả trong quá trình làm sạch.

Sử dụng linh hoạt 

Khác với các máy chà sàn thông thường chỉ có khả năng chà rửa hoặc chà bóng. Thì sản phẩm máy chà sàn tạ có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn. Điển hình như chà bóng và mài sàn, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

- Chà bóng: Máy chà sàn tạ có thể sử dụng để chà bóng sàn bằng các đầu bàn chải hoặc pad chà bóng đặc biệt. Điều này giúp tạo ra bề mặt sáng bóng và sạch sẽ hơn, phù hợp cho các phòng tắm sang trọng.

- Mài sàn: Một số máy chà sàn tạ có khả năng mài sàn bằng các đĩa mài chuyên dụng. Từ đó đem đến lợi ích tốt nhất cho việc loại bỏ các vết nứt, trầy xước hoặc lớp bề mặt cũ trên sàn. Đồng thời làm cho sàn trở nên bóng và mới mẻ hơn.

- Đánh bóng và làm sạch đá tự nhiên: Đối với phòng tắm hoặc khu vực sử dụng đá tự nhiên, máy chà sàn tạ có thể được sử dụng để đánh bóng và làm sạch bề mặt đá. 

Loại bỏ vết ố và vết bẩn cứng đầu

Khả năng tạo áp lực cao của máy chà sàn tạ làm cho sản phẩm trở nên mạnh mẽ trong việc loại bỏ các vết ố, vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt với mảng bám lâu ngày cũng bị loại bỏ trong vòng một nốt nhạc.

Nhược điểm

Vì sản phẩm có trọng lượng lớn nên việc di chuyển khá khó khăn. Ngay cả khi loại bỏ tạ thì máy vẫn hoạt động đúng công suất của nó nên khá nặng nề trong việc di chuyển.

Với công suất lớn, việc điều khiển máy có thể gây ra khó khăn đối với những người mới dùng. Máy có thể giật mạnh và mất cân bằng khi người dùng chưa quen vận hành sản phẩm. Chính vì vậy, bạn cần thời gian để làm quen máy chà sàn tạ này. 

 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm máy chà sàn tạ với những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm. Hy vọng với chia sẻ này, người dùng đã nắm bắt chi tiết những thông tin cần biết về sản phẩm nhé!