Máy giặt thảm phun hút - lựa chọn chất lượng cho cuộc sống tiện nghi

24/02/2023

Các loại thảm sau một thời gian sử dụng thường sẽ bị bẩn và bạn cần phải làm sạch. Lúc này, các loại máy giặt thảm phun hút chính là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu ấy. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt thảm phun hút tốt với giá thành hợp lý. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

 

1. Máy giặt thảm phun hút là gì?

 

 

Máy giặt thảm phun hút là một thiết bị làm sạch công nghiệp chuyên dụng để giặt các loại thảm công nghiệp, thảm văn phòng,...Hiện nay, các loại máy giặt thảm phun hút trên thị trường được trang bị và tích hợp nhiều chức năng để đáp ứng nhu cầu làm sạch đa dạng của người dùng. Máy giặt thảm phun hút còn có khả năng như: chà sàn, hút nước bẩn, hút bụi,...

 

Máy giặt thảm phun hút là loại máy móc làm sạch công nghiệp được đánh giá cao và sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm sở hữu những tính năng ưu việt cùng những đặc điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại máy thông thường, giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như sức lực trong công cuộc vệ sinh làm sạch.

 

Những công dụng chính của máy giặt thảm phun hút có thể kể đến như:

- Giặt thảm công nghiệp, thảm văn phòng, ghế sofa

Đây cũng chính là công dụng chính của máy giặt thảm phun hút. Chúng giúp loại bỏ những vết bẩn lâu ngày trên các loại thảm, giúp bạn luôn giữ được không gian của mình luôn được thoáng mát, sạch sẽ và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Hút bụi khô và rác thải

Bên cạnh đó, máy giặt thảm phun hút còn đóng vai trò như một chiếc máy hút bụi công nghiệp chuyên nghiệp. Khi bạn sử dụng bàn hút, nó sẽ giúp hút sạch các loại bụi bẩn, rác thải, mảnh thủy tinh một cách nhanh chóng.

- Hút các loại hóa chất, nước bẩn

Không chỉ hút được rác thải và bụi khô, máy giặt thảm phun hút còn được trang bị thêm bàn hút nước. Nhờ đó mà nó có thể làm sạch và hút hết các loại nước thải bẩn, dung dụng hóa chất phát sinh trong quá trình sản xuất.

Với những ưu điểm tuyệt vời, chắc chắn đây sẽ là một thiết bị không thể thiếu được đối với mỗi doanh nghiệp.

 

2. TOP máy giặt thảm phun hút HiClean được ưa chuộng hiện nay

 

HiClean là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Thái Lan, chuyên cung cấp các dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, đa dạng về mẫu mã, với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã cùng chất lượng đỉnh cao. Hầu hết các sản phẩm vệ sinh công nghiệp đến từ thương hiệu HiClean đều đi đầu trong việc chế tác, có công suất làm việc vượt trội. 

Một trong số đó phải kể đến chính là dòng máy giặt thảm phun hút với những tính năng hữu ích, được người tiêu dùng tại thị trường Việt tin dùng và gắn bó lâu dài. Cùng điểm qua các dòng máy giặt thảm phun hút HiClean được ưa chuộng hiện nay.

 

2.1. Máy giặt thảm phun hút HiClean HC602

 

 

Máy giặt thảm phun hút HiClean HC602 được trang bị 3 chức năng chính: giặt ghế, giặt thảm, giặt sofa. Thích hợp cho công việc vệ sinh ở nơi rửa xe, văn phòng, các hộ gia đình.

 

Ưu điểm nổi bật của máy giặt thảm phun hút HiClean HC602

- Máy sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, trang bị hệ thống bánh xe giúp máy di chuyển một cách dễ dàng, linh hoạt.

- Máy có khả năng làm sạch mọi loại bụi bẩn trên sofa, mặt thảm nhanh chóng nhờ được ứng dụng công nghệ cao từ Italy.

- Máy hoạt động bền bỉ, độ ổn định được duy trì trong suốt quá trình làm việc.

- Máy có giá thành phải chăng, phù hợp với những gì mà nó mang lại cho người dùng.

 

2.2. Máy giặt thảm phun hút HiClean HC401

 

 

Máy giặt thảm phun hút HiClean HC401 hoạt động với công suất lên đến 1400W, cho hiệu suất cao, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. 

Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữ hệ thống phun áp lực và motor hút. Khi giặt thảm, hệ thống phun áp lực sẽ có nhiệm vụ phun hóa chất lên bề mặt thảm để làm sạch các vết bẩn. Sau đó, mô tơ hút sẽ có nhiệm vụ htus sạch mọi hóa chất đã phun ra. Đảm bảo sau khi hoàn thành, chiếc thảm của bạn sẽ được thơm tho, sạch sẽ và khô thoáng.

 

Thùng chứa nước của sản phẩm lên đến 40 lít, thùng chứa hóa chất là 7 lít, giúp cho bạn có thể làm việc liên tục mà không cần nghỉ để thêm hóa chất.

Chân đế và đầu máy được làm từ nhựa cao cấp, thùng chứa được làm từ inox chống gỉ sét, độ cứng cao.


Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm máy giặt thảm phun hút và 2 model chất lượng đến từ thương hiệu HiClean. Hy vọng sau bài viết này, quý khách hàng sẽ tự tin lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất, đáp ứng tốt cho nhu cầu công việc được diễn ra một cách hiệu quả.