Máy hút bụi HiClean HC30 có đáng mua hay không?

13/10/2022

Hiện nay, HiClean đã và đang cho ra đời rất nhiều các dòng máy hút bụi khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Nổi bật trong số đó, không thể không kể đến cái tên máy hút bụi HiClean HC30. Vậy dòng máy này có gì đặc biệt và có đáng mua hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

 

1. Giới thiệu chung về máy hút bụi Hiclean HC30

 

 

HiClean là một cái tên không quá xa lại đối với người dùng hiện nay bởi sự phổ biến của thương hiệu trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh như: máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp,... đang được rất nhiều đơn vị, hộ gia đình sử dụng.

HiClean HC30 là một trong số model máy hút bụi công nghiệp nổi bật và được ưa chuộng bởi người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chống chịu được sự tác động từ mooi trường cũng như thời tiết khắc nghiệt. 


Thông số kỹ thuật:

- Model: HC30, 1 motor: Ametek USA

- Lưu lượng khí: 90L/S

- Công suất: 1200W

- Điện áp: 220V

- Dung tích thùng chứa: 30L

- Dây điện kích thước: 10m

- Cân nặng: 12kg

- Sản xuất: Thái Lan

- Chức năng chính: hút bụi khô, bụi nước và bụi công nghiệp.


Đây là một trong số dòng máy hút bụi công nghiệp được sử dụng rộng rãi ở trong các khách sạn, nhà hàng, bệnh viện hay các đơn vị làm dịch vụ vệ sinh. Máy có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và bên dưới được trang bị 4 banh xe nên việc di chuyển sẽ vô cùng dễ dàng. 

Thân máy được làm từ Inox chống rỉ nên có thể chịu được va đập tốt. Máy sở hữu 2 motor 2 tầng cánh, đảm bảo cho lực hút ổn định và mạnh.

 

2. Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi HiClean HC30

 

 

Máy hút bụi HiClean HC30 là model máy hút bụi của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan: Hiclean - thương hiệu sản xuất lớn, cung cấp nhiều dòng máy vệ sinh công nghiệp khác nhau. HiClean mang đến thị trường các sản phẩm đa dạng mẫu mã, công suất lớn, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, đạt tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Italia. 

 

HC 30 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng cho việc mang theo để sử dụng và cất giữ. Máy hút bụi có dung tích thùng chứa lên đến 30 lít, dễ dàng đựng được nhiều bụi bẩn, người dùng không phải đổ rác liên tục khi làm vệ sinh. Bên cạnh đó, thùng chứa được làm từ chất liệu inox chống gỉ sét, chịu được những va đập mạnh nên việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn, đảm bảo máy luôn được sáng bóng. 

 

Máy hút bụi Hiclean HC30 có các chức năng như hút nước bụi bẩn công nghiệp, hút khô,... Phần đầu có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh bên trong thùng chứa bụi. Chân đế và đầu máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Phía dưới được trang bị thêm 4 bánh xe, giúp cho việc di chuyển máy trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

 

Máy hút bụi HiClean HC30 được sản xuất tại Thái Lan, ứng dụng công nghệ hiện đại Italy nên sẽ là một trong số lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Máy có công suất hoạt động tối đa lên đến 1400W, lưu lượng gió lớn 9 lít/giây, cho hiệu quả hút bụi được khỏe hơn. Với motor hút nước và hút bụi 2 tầng, đảm bảo lực hút luôn ổn định và máy có thể làm việc trong thời gian dài hơn. 

Máy hút bụi HiClean HC30 gồm có máy hút bụi, đầu hút bụi, đầu chổi tròn, đầu hút nước, 2 ống inox, đầu khe, ống hút.

 

3. Một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi HiClean HC30

 

- Khi sử dụng máy hút bụi Hiclean, chúng ta nên sử dụng đúng điện áp quy định của máy.

- Khi sử dụng xong, bạn nên thường xuyên đổ và vệ sinh sạch sẽ phần túi đựng rác trong máy. Nếu để bụi bẩn bám vào túi càng nhiều, sức hút của máy sẽ ngày càng giảm đi, dẫn đến công suất hoạt động của máy vì thế mà sẽ càng yếu hơn.

- Nếu phần khoang đựng hay túi đựng bị rách, bạn phải mua cái khác để thay thế hoặc vá, hàn cẩn thận bởi khi thủng, các hạt bụi sẽ bị kẹt ở mô tơ và làm máy bị chay.

- Trước khi sử dụng, bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, hầu như nhiều người dùng thường bỏ qua việc làm này bởi tâm lý đã biết sử dụng dễ dàng. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng đã vận hành không đúng quy cách, hoặc sử dụng sai tính năng. Bạn sẽ tìm ra được nhiều thông tin quan trọng khi đọc. Vậy nên đừng bỏ qua bước này.


Trên đây là một số thông tin đánh giá về máy hút bụi HiClean HC30. Hy vọng, thông qua bài viết này, chúng ta sẽ có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để chọn lựa được một sản phẩm máy hút bụi phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chọn mua máy hút bụi chính hãng HiClean, hãy đến ngay với Phạm Gia Nguyễn!