Máy hút bụi Hiclean HC30A - dòng máy công nghiệp được đánh giá cao

24/11/2022

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn nhưng lại nhỏ gọn cho việc di chuyển. Chắc chắn máy hút bụi Hiclean HC30A sẽ là giải pháp tốt nhất, phù hợp với các nhà xưởng, khu công nghiệp thường xuyên phải vệ sinh sạch sẽ. Sản phẩm sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí thuê nhân công dọn dẹp. Cùng tìm hiểu chi tiết về model HiClean HC30A ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Thông số kỹ thuật của máy hút bụi Hiclean HC30A

 

- Điện áp: 220 V

- Công suất: 1200W

- Dung tích thùng chứa: 30L

- Lưu lượng khí: 90L/S

- Cân nặng: 12 Kg

- Dây điện: 07m

- Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp

- Sản xuất theo công nghệ Italy với 1 motor

 

2. Đặc điểm của máy hút bụi HiClean HC30A

 

 

Máy hút bụi Hiclean HC30A được sử dụng rộng rãi và phổ biến với những đặc điểm nổi bật:

- Model HC30A có thể hút bụi khô, bụi ướt và các loại bụi bẩn công nghiệp rất hiệu quả.

- Máy được trang bị công suất lên đến 1200W nên hoạt động vô cùng mạnh mẽ, lực hút lớn cho hiệu quả làm sạch vô cùng rõ rệt.

- Thùng chứa của máy được làm từ chất liệu inox chống gỉ cho độ bền cao, dung tích lớn lên đến 30 lít, giúp máy có thể hoạt động một cách liên tục trong khoảng thời gian dài.

- Máy hút bụi Hiclean HC30A có motor được thiết kế 2 tầng cánh đảm bảo lực hút mạnh, máy hoạt động ổn định.

- Đây là một thiết kế máy hút bụi công nghiệp bền đẹp, hiện đại và chịu được va đập mạnh. 

3. Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Hiclean HC30A

- Thiết kế đẹp, hiện đại

 Máy hút bụi Hiclean HC30A sở hữu một thiết kế công nghiệp cứng cáp và rất chắc chắn. Phần công tắc khởi động của máy được đặt ở ngay trên đầu máy nên rất thuận tiện cho người dùng trong quá trình thao tác. Model rất nhỏ gọn, với trọng lượng nhẹ, dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất giữ. Thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại dễ bắt mắt người nhìn. Sản phẩm được trang bị 4 bánh xe di chuyển có thiết kế phù hợp với mọi địa hình. Phần vỏ được làm từ chất liệu inox và nhựa cao cấp độ bền cao, cứng cáp, chịu được lực, chịu được nhiệt, chịu được tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Tránh bị gỉ sét, giúp sản phẩm bền lâu hơn. Khóa gài nắp thùng chứa thiết kế bên hông nhằm khóa và bảo vệ, ngăn không cho bụi bẩn ở trong máy bị thổi ra ngoài. 

 

- Hiệu quả làm sạch cao

 

Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC30A được người sử dụng đánh giá rất cao trong quá trình làm việc, mang đến hiệu suất công việc tốt. Sản phẩm được trang bị nhiều phụ kiện chuyên dụng đi kèm để hút bụi khô, bụi ướt, rác vụn và bụi bẩn công nghiệp. Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất 1200W và dung tích lớn 30 lít, giúp bạn có thể hút nhanh chóng những bụi bẩn có cả chất lỏng ở những nơi rộng lớn. Phần dây điện của máy có chiều dài lên đến 7m giúp bạn dễ dàng vệ sinh nhiều khu vực khác nhau mà không phải di chuyển máy nhiều lần.

 

- Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italy hiện đại

 

HiClean là thương hiệu máy hút bụi đến từ Thái Lan được nhiều người dùng tin tưởng chọn mua hiện nay. Các sản phẩm của nhà HiClean đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến từ Italy, đảm bảo cho máy có thể sử dụng được lâu dài và bền đẹp. 

 

- Trang bị motor hút bụi 2 tầng lực hút tốt, siêu khỏe

 

Máy hút bụi HiClean HC30A sở hữu ưu điểm nổi bật hàng đầu chính là được trang bị motor hút bụi – nước 2 tầng cánh. Với motor này giúp máy hoạt động mạnh mẽ, tạo ra lực hút lớn. Thiết kế kết cấu tối ưu hoá cho việc thổi không khí theo một hướng cố định tốt hơn. Chính vì thế công việc vệ sinh được hiệu quả hơn rất nhiều. 

 

4. Chọn mua máy hút bụi Hiclean HC30A ở đâu?

 

 

Có thể thấy rằng, máy hút bụi Hiclean HC30A là một sự lựa chọn đáng tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm máy hút bụi chất lượng thì hãy đến ngay với Phạm Gia Nguyễn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng cả về chất lượng sản phẩm cũng như quy trình phục vụ khách hàng.

HiClean là thương hiệu sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp và đặc biệt là sản phẩm máy hút bụi đã ra đời từ cách đây rất lâu, và đã chiếm lĩnh được thị trường không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Phạm Gia Nguyễn tự hào là nhà phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm của HiClean tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành cực kỳ ưu đãi.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dòng máy hút bụi công nghiệp HiClean HC30A mà quý khách hàng có thể tham khảo trước khi tiến hành chọn mua. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Phạm Gia Nguyễn nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu dòng máy hút bụi này. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn tận tình nhất!