Máy hút bụi HiClean HC30P có đáng mua không?

21/11/2022

HiClean là thương hiệu Thái Lan luôn đứng đầu trong danh sách những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh công nghiệp tốt nhất hiện nay. Một trong những ví dụ điển hình cho chiếc máy hút bụi thông minh, tiện dụng, đa chức năng và thân thiện với người dùng đó chính là Máy hút bụi HiClean HC30P. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Thông số kỹ thuật máy hút bụi HiClean HC30P

 

 

- Model: HiClean HC30P

- Dung tích: 30 lít

- Chất liệu vỏ máy: nhựa cao cấp

- Công suất: 1500W

- Bánh xe di chuyển: có

- Lưu lượng khí: 90 lít/giây

- Chiều dài dây nguồn điện: 7m

- Nguồn điện áp: 220V/50Hz

- Phụ kiện: đầu hút sàn, đầu hút khe, ống nối mềm, ống nối cứng

- Trọng lượng sản phẩm: 12kg

- Xuất xứ thương hiệu: Thái Lan

 

2. Đánh giá chi tiết về máy hút bụi HiClean HC30P

 

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC30P được trang bị đa chức năng, mang tính tiện dụng cao và gần gũi với người dùng. Thiết bị được chứng minh chất lượng bởi tuổi thọ cao, quá trình vận hành êm ái. HiClean HC 30P đúng như tên gọi của một chiếc máy hút bụi đa chức năng, có thể làm sạch nhanh các loại bụi quanh khu vực sống và làm việc của bạn, từ bụi khô, bụi ướt, chất thải hay rác bẩn công nghiệp…

 

Model sở hữu động cơ mạnh mẽ với trang bị công suất hút lên đến 1500W, giúp hút triệt để bụi bẩn xung quanh với bàn hút với bán kính rộng. Bên cạnh đó, lưu lượng khí của máy khi hoạt động cũng siêu lớn lên đến 90 lít/s, giúp hút sạch một cách thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp cho người dùng. 

 

HC30P mặc dù là một chiếc máy hút bụi công nghiệp nhưng lại sở hữu hình dáng thon gọn với mức trọng lượng chỉ 12kg, song song với đó, model còn có thùng chứa bụi rộng rãi với dung tích lớn lên đến 30 lít. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái và yên tâm để hoàn thành công tác vệ sinh tại các khu vực nhiều bụi bẩn khác nhau mà không cần phải quá lo ngại về việc phải đi đổ rác nhiều lần. 

 

Như chúng ta đều biết, hầu hết các sản phẩm đến từ Thái Lan luôn được đánh giá rất cao về chất lượng và HC30P cùng vậy. Chỉ bằng mắt thường, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy được phần thân của máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp khác chắc chắn. Máy có thể chịu được lực va đập lớn, hạn chế hao mòn trong các môi trường sử dụng và điều kiện thời tiết khác nhau. Vỏ máy được chế tạo từ Inox và nhựa cao cấp cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, chịu được nhiệt, chịu được tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Tránh bị rỉ sét và oxy hoá. Giúp sản phẩm bền lâu hơn. 

 

Máy hút bụi HiClean HC30P được trang bị 4 bánh xe khỏe khoắn, giúp việc di chuyển sản phẩm đến khắp mọi nơi thật dễ dàng. Bánh xe ma sát cao với mặt sàn nên đảm bảo an toàn trên mọi địa hình vận chuyển. Máy sử dụng nguồn điện 220V, rất phù hợp với điều kiện sử dụng hiện nay tại Việt Nam. Chỉ sử dụng 1 motor nhưng được trang bị 2 tầng cánh luân chuyển linh hoạt, cho khả năng sử dụng lâu dài và ổn định, đích thị là một thiết bị hút bụi công nghiệp mà bạn nên sở hữu. Thiết kế kết cấu tối ưu hoá cho việc thổi không khí theo một hướng cố định tốt hơn. Có công tắc với chốt khoá cố định trên nút cho điều khiển một tay và hoàn toàn an toàn.

 

3. Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi HiClean Hc30P

 

Có thể rất nhiều người dùng đã quen thuộc với những chiếc máy hút bụi của nhà HiClean nên cảm thấy việc sử dụng là vô cùng đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ vừa mới mua về và chưa từng thao tác trên thiết bị này, thì chắc chắn những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn có thể vận hành máy một cách dễ dàng và trơn tru hơn.

 

Bước 1: Kiểm tra khu vực cần hút bụi, kiểm tra dây điện, nguồn điện kết nối gần nhất và phích cắm trên thiết bị.

Bước 2: Gắn bàn hút bụi phù hợp với mục đích sử dụng, hãy lựa chọn các loại bàn khác nhau, phù hợp với từng vị trí khác nhau.

Bước 3: Kiểm tra lại thùng chứa bụi xem đã sạch sẽ hay chưa, nếu có bụi bẩn còn chứa trong thùng hãy đổ chúng đi và thay thế bằng túi chứa bụi khác.

Bước 4: Kết nối phích cắm trên thiết bị vào nguồn điện, thải lỏng hết phần dây điện ra ngoài nhưng không nên để thân máy đè lên.

Bước 5: Bật công tắc trên đầu thiết bị lên và vận hành hút bụi ở các khu vực và vị trí khác nhau. 


Phạm Gia Nguyễn là nhà phân phối chính thức của thương hiệu HiClean tại Việt Nam, luôn cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm chính hãng với chất lượng cùng giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ có được một sự lựa chọn ưng ý cho nhu cầu công việc của mình. 


Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp Quý khách hàng có thể trang bị thêm kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình chọn mua máy hút bị HiClean HC30. Nhanh tay đặt hàng tại Phạm Gia Nguyễn để sở hữu chiếc máy hút bụi đa năng này!