Máy hút bụi HiClean HC80A - thương hiệu chất lượng, giá tốt

16/11/2022

HiClean là thương hiệu sản xuất máy và các thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại thị trường Thái Lan. Các model máy hút bụi của hãng rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Máy hút bụi HiClean HC80A là phân khúc máy hút bụi cao cấp và mạnh mẽ, đang là lựa chọn đông đảo người dùng hiện nay. Cùng đi tìm hiểu chi tiết về model máy hút bụi này ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Thông số kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp HiClean HC80A

 

 

- Điện áp: 220V

- Công suất: 3600W

- Dung tích thùng chứa: 80L

- Lưu lượng khí: 190L/S

- Dây điện: 8m

- Chức năng: hút nước, hút khô và các loại bụi bẩn công nghiệp

- Motor: Ametek - USA

- Sản xuất theo công nghệ Italy

- Phụ tùng máy hút bụi: 1 bàn hút nước/bụi, 2 ống inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn.

 

2. Vì sao nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp HiClean HC80A?

 

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC80A là sản phẩm máy hút bụi cao cấp của thương hiệu HiClean nổi tiếng Thái Lan. Model được đánh giá cao bởi người tiêu dùng cho một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cho các nhà xưởng với hiệu năng tốt cùng mức giá bán hợp lý. Vậy máy hút bụi HiClean HC80A sở hữu những ưu điểm gì?

 

- Thiết kế bền đẹp: model HC80A sở hữu một thiết kế vô cùng chắc chắn với phần thân máy được làm từ chất liệu inox với khả năng chống gỉ, an toàn, bền đẹp, có khả năng vận hành trong khoảng thời gian dài mà không chịu ảnh hưởng hay tác động của môi trường làm việc bên ngoài. Đồng thời, các bộ phận của máy được ráp nối vô cùng chắc chắn và chặt chẽ, đảm bảo hoạt động bền bỉ và dài lâu. Máy hút bụi HiClean HC 80A không chỉ hút được bụi ở dưới sàn mà máy còn hút bụi dễ dàng ở những góc hẹp, trả lại một không gian sử dụng thật sạch sẽ.

 

- Hiệu suất làm việc cao: máy hút bụi Hiclean HC80A được trang bị công suất út cao lên tới 3600W, cao hơn rất nhiều so với nhiều dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp khác trên thị trường hiện nay. Model thích hợp để  làm vệ sinh hiệu quả, nhanh chóng cho những không gian có diện tích lớn như trung tâm thương mại, sân bay, nhà xưởng lớn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực. Dung tích thùng chứa của máy lớn lên đến 80 lít, cho khả năng làm việc liên tục trong suốt khoảng thời gian dài ở khu vực lớn mà không cần phải dừng lại để thay nước hay đổ, giúp tiết kiệm sức lực và thời gian một cách tối đa. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC80A trang bị 3 mô tơ sản xuất theo công nghệ của Mỹ giúp hoạt động bền bỉ, êm ái cho tuổi thọ cao. HiClean HC80A có  lưu lượng khí đạt 190 L/S sẽ hút sạch bụi khô, bụi nước nhanh chóng. 

 

- Dễ sử dụng và di chuyển: máy được trang bị 4 bánh xe, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau để làm vệ sinh tốt hơn, không tốn quá nhiều công sức của khách hàng. Dây dẫn điện dài tới 8m giúp bạn không phải di chuyển ổ cắm trong suốt quá trình hút bụi. Đồng thời, quy trình vận hành của máy rất đơn giản, người dùng chỉ cần học trong một thời gian ngắn là đã có thể sử dụng thiết bị một cách bình thường, cho hiệu quả vệ sinh vượt trội.

 

3. Địa chỉ uy tín chọn mua máy hút bụi Hiclean HC80A

 

Hiện nay trên thị trường, dòng máy hút bụi HiClean được bán rất nhiều, thế nhưng điều khách hàng luôn quan tâm là một địa chỉ uy tín, phân phối hàng chính hãng với chính sách bán hàng tốt nhất. Với những tiêu chí đấy thì Phạm Gia Nguyễn chắc chắn sẽ là lựa chọn uy tín dành cho khách hàng. 

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chế độ hậu mãi, bảo hành uy tín.

 

Hiện nay, Phạm Gia Nguyễn là nhà phân phối độc quyền thương hiệu HiClean máy vệ sinh uy tín chất lượng hàng đầu trên thế giới, trong đó có model máy hút bụi HiClean HC80A, cung cấp dịch vụ bảo trì và bảo hành đặc biệt 18 tháng (HiClean) nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị sản phẩm hoàn hảo.

Phạm Gia Nguyễn luôn cam kết rằng những sản phẩm đến với khách hàng là những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, hoàn hảo nhất, và chế độ hậu mãi tốt nhất. Vậy nên, quý khách hàng còn chần chờ gì mà không lựa chọn chiếc máy hút bụi công nghiệp nổi bật HiClean HC80A tại Phạm Gia Nguyễn.

 

Trên đây là những thông tin cũng như câu trả lời cho câu hỏi tại sao chúng ta nên lựa chọn và sử dụng máy hút bụi HiClean HC80A. Chắc chắn model này sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho công việc vệ sinh. Đến với Phạm Gia Nguyễn ngay hôm nay để sở hữu những chiếc máy hút bụi chính hãng với chất lượng tốt nhất!