Những điều cần lưu ý khi chọn mua xe đẩy làm vệ sinh

22/03/2024

Một trong những dụng cụ không thể thiếu trong công tác vệ sinh khách sạn, nhà hàng, văn phòng hiện nay chính là những mẫu xe làm vệ sinh chuyên nghiệp. Hiện nay, xe đẩy làm vệ sinh được coi là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các công nhân vệ sinh. Vậy khi chọn mua xe đẩy làm vệ sinh cần lưu ý những điều gì?

 

1. Đặc điểm của xe đẩy làm vệ sinh

 

 

Xe đẩy làm vệ sinh là thiết bị tiện ích rất phổ biến trong các tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng,...không còn quá xa lạ đối với những người làm trong lĩnh vực dọn dẹp vệ sinh. Tương tự như các thiết bị khác, xe đẩy làm vệ sinh cũng sở hữu những đặc điểm riêng:

- Sản phẩm có mẫu mã đẹp, đa dạng, phù hợp với các khu vực chuyên nghiệp, đông khách hàng.

- Xe được làm bằng chất liệu inox cao cấp hoặc nhựa có độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, dễ lau chùi, vệ sinh, bền đẹp, lâu hư hỏng.

- Xe đẩy làm vệ sinh được thiết kế với nhiều tầng, nhiều ngăn khác nhau. Mỗi ngăn sẽ có những chức năng riêng biệt giúp công việc dọn vệ sinh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

- Xe có thiết kế tiện lợi, có bánh xe linh hoạt, chốt khóa cố định.

 

2. Những điều cần lưu ý khi chọn mua xe đẩy làm vệ sinh

 

Hiện nay, có có rất nhiều loại xe chuyên dùng cho công việc dọn vệ sinh khác nhau. Có thể kể đến như xe vắt nước lau nhà, xe phục vụ bàn, xe dọn phòng khách sạn,...Để chọn mua được sản phẩm chất lượng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

 

Kiểu dáng, chất liệu, màu sắc

 

Khi chọn mua xe đẩy làm vệ sinh,  điều đầu tiên bạn cần quan tâm là chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của chúng. Bạn nên chọn những sản phẩm làm từ inox hoặc nhựa cao cấp để thuận tiện cho việc vệ sinh. Kích thước của xe cần được lựa chọn để phù hợp với không gian.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn loại xe có nhiều ngăn riêng biệt khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể đựng được nhiều đồ hơn để phục vụ cho quá trình dọn dẹp được thuận tiện hơn.

 

Giá thành sản phẩm

 

Hiện nay, thị trường các loại xe đẩy làm vệ sinh rất đa dạng với nhiều mức giá thành khác nhau. Vậy nên trong quá trình chọn mua, bạn cần cân nhắc mục đích của mình để chọn được chiếc xe phù hợp nhất.

 

3. Gợi ý xe đẩy làm vệ sinh chất lượng, giá tốt

 

3.1. Xe làm vệ sinh đa năng HiClean HC779

 

 

Xe làm vệ sinh đa năng HiClean HC779  được thiết kế để giúp việc lau dọn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Với chất liệu nhựa PP chính hãng, sản phẩm có độ bền cao và chịu được tác động mạnh, đảm bảo sự an toàn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong thời gian sử dụng.

HiClean HC779 có thể di chuyển một cách dễ dàng trên mọi bề mặt, đồng thời có thể ép nước để lau sạch các vết bẩn và bụi bẩn trên sàn nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Với kích thước lớn, HiClean HC779 có thể đáp ứng nhu cầu làm vệ sinh cho các khu vực rộng lớn. Kích thước sản phẩm là 128x50x96cm, vừa đủ để chứa đầy đủ các thiết bị và dung dịch cần thiết cho quá trình lau dọn.

 

3.2. Xe đẩy dọn vệ sinh HiClean HC170A NEW

Xe đẩy dọn vệ sinh HiClean HC170A NEW sở hữu thiết kế dạng xe đẩy dọn phòng, tiện lợi để di chuyển trong các không gian hẹp và dễ dàng để tháo rời khi cần thiết. Với kích thước 112.5x51x96cm, sản phẩm cung cấp đủ không gian để chứa các dụng cụ dọn vệ sinh và các loại hóa chất cần thiết để làm sạch các khu vực khó tiếp cận.

Với kích thước đóng gói chỉ 88x25x55cm, sản phẩm dễ dàng để vận chuyển và lưu trữ khi không sử dụng. Với khối lượng 12kg và trọng lượng tối đa 13.4kg, sản phẩm cung cấp sức mạnh đủ để mang lại hiệu quả cao trong việc dọn dẹp.

Sản phẩm có hai tùy chọn màu sắc xám và vàng, giúp bạn lựa chọn phù hợp với không gian và màu sắc của phòng.


Trên đây là những điều cần lưu ý khi quý khách hàng chọn mua xe đẩy làm vệ sinh. Hy vọng với những gợi ý cung cấp trên bài viết sẽ giúp quý khách hàng có được một sự lựa chọn phù hợp nhất để nâng cao hiệu quả công việc.