Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp

31/03/2023

Đối với những không gian rộng lớn như bệnh viện, nhà xưởng, siêu thị,...thì một chiếc máy hút bụi thông thường không thể đáp ứng nhu cầu làm sạch. Thay vào đó, một chiếc máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn, thiết kế chắc chắn và thời gian hoạt động lâu hơn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm chiếc máy hút bụi công nghiệp cho văn phòng của mình, đừng bỏ qua những tiêu chí sau.

 

1. Những tiêu chí cần thiết khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp

 

 

- Lực hút bụi cao và công suất điện năng thấp

 

Lực hút là một yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu năng làm việc của một chiếc máy hút bụi công nghiệp.  Máy có lực hút mạnh sẽ dễ dàng hút được mọi bụi bẩn trên sàn. Tuy nhiên, một số dòng máy có công suất tiêu thụ điện lớn nhưng lực hút yếu sẽ gây hiện tượng tiêu tốn điện năng khi sử dụng. Do đó, bạn cần chọn mua máy hút bụi có công suất tiêu thụ điện năng thấp và lực hút lớn giúp loại bỏ sạch bụi bẩn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

 

- Dung tích thùng chứa bụi

 

Tùy thuộc vào lượng bụi và diện tích nơi cần vệ sinh mà bạn chọn mua máy có dung tích thùng chứa bụi cho phù hợp. Nếu công suất hút bụi lớn nhưng thùng chứa bụi nhỏ sẽ khiến bạn thường xuyên phải đi đổ bụi và vệ sinh thùng nhiều lần, gây bất tiện trong quá trình sử dụng. 

 

- Hệ thống lọc bụi tốt

 

Công nghệ lọc bụi là yếu tố quan trọng giúp không khí sau quá trình vệ sinh được làm sạch và đảm bảo an toàn. Hiện nay các dòng máy lọc bụi thường được ứng dụng công nghệ học HEPA cho không khí sau quá trình lọc sạch bụi và diệt khuẩn tốt hơn. 

 

- Các chức năng khác

 

Máy hút bụi công nghiệp cũng được phát triển và tích hợp thêm đa dạng các tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy hút bụi có khả năng hút bụi khô và ướt, hút chất bẩn là hóa chất công nghiệp an toàn. Với chất bẩn là hóa chất công nghiệp người dùng cần chọn máy hút bụi chân không hoặc khí nén sẽ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

 

- Thương hiệu uy tín

 

Người dùng khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp với mức giá đầu tư cao nên cần lưu ý chọn lựa kỹ càng sản phẩm của những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp uy tín để được hưởng những chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành chất lượng.

2. Gợi ý những mẫu máy hút bụi công nghiệp chất lượng tại HiClean

 

2.1. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70 NEW

 

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70 NEW được  sản xuất theo công nghệ Italy với thiết kế mới, cùng nhiều cải tiến vượt trội. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng để đáp ứng các nhu cầu hút khô, hút nước và hút các bụi bẩn công nghiệp một cách hiệu quả nhất.

 

Công suất 3000W của máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70 NEW cho phép sản phẩm hoạt động với hiệu suất cao và đáp ứng nhu cầu hút bụi công nghiệp vừa và nhỏ. Một điểm nổi bật của sản phẩm là dung tích thùng chứa lên đến 70L, cho phép máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70 NEW có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải thay thế túi bụi thường xuyên. 

 

2.2. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 20/US

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 20/US được trang bị điện áp là 220 V, công suất đạt tới 1500W, cho phép máy hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả trong quá trình hút bụi. Dung tích thùng chứa của máy là 20L, giúp lưu trữ được nhiều bụi bẩn hơn, giảm tần suất phải thay thế thùng chứa.

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 20/US có lưu lượng khí lớn lên đến 90L/S, giúp hút bụi nhanh chóng và hiệu quả hơn. Dây điện có độ dài 8m, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy và tiếp cận các vị trí hút bụi khó khăn.

 

2.3. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 30P

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 30P có điện áp là 220V và công suất là 1500W. Dung tích thùng chứa của máy là 15L, lưu lượng khí là 90L/S, cân nặng 12kg và dây điện dài 7m. Máy hút bụi này được trang bị với motor Italy 100% lõi đồng giúp tăng độ bền và hiệu suất hoạt động của máy.

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 30P có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Đầu tiên là tính năng hút nước và hút bụi công nghiệp. Các sản phẩm công nghiệp thường chứa các loại bụi bẩn khó xử lý, nhưng máy hút bụi HiClean HC 30P có khả năng hút sạch các loại bụi bẩn và chất lỏng bẩn.

 

Trên đây là những tiêu chí mà bạn có thể tham khảo trong quá trình chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũng như gợi ý những model được ưa chuộng tại HiClean. Hy vọng, thông qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có được những sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất!