Ở đâu bán máy hút bụi công suất lớn, chất lượng tốt

26/12/2023

Máy hút bụi công suất lớn được sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, nhà xưởng hoặc khu vực có diện tích rộng lớn. Sản phẩm có hệ thống phụ kiện đi kèm đa dạng giúp cho công việc dọn dẹp đạt được hiệu quả. Vậy ở đâu bán máy hút bụi công suất lớn chất lượng tốt mà giá thành hợp lý. Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Máy hút bụi công suất lớn là gì?

 

 

Máy hút bụi công suất lớn hay còn gọi là máy hút bụi công nghiệp là sản phẩm được trang bị công suất lớn, phục vụ cho quá trình làm sạch những bề mặt sàn rộng lớn. Tùy vào từng mức công suất mà máy có thể được trang bị 1,2 hoặc 3 motor. Kích thước tổng thể của máy thường khá lớn do thùng chứa có dung tích dao động từ vài chục đến hàng trăm lít. Nhờ vậy mà dòng máy hút bụi này chứa được nhiều rác, lực hút khỏe. Đồng thời, máy còn được tích hợp những tính năng hiện đại, đem lại độ bền cao và hoạt động hiệu quả.

Máy hút bụi công suất lớn có nguyên lý vận hàng dựa vào nguyên tắc áp suất không khí để hoạt động. Cụ thể, những chiếc máy hút bụi khi vận hành, động cơ quay khiến cánh quạt ly tâm trong máy quay và tạo ra chênh lệch áp suất. Chính sự chênh lệch áp suất bên trong và bên ngoài máy đã tạo ra lực hút mạnh, làm cho bụi bẩn ở trên bề mặt sàn bị cuốn vào ống dẫn và đi đến thùng chứa. Bụi bẩn và không khí sau khi được hút vào bên trong thùng chứa sẽ đi đến túi lọc. Tại đây bụi bẩn sẽ bị giữ lại trong thùng chứa, chỉ có không khí sạch quay trở lại môi trường. 

 

2. Máy hút bụi công suất lớn đem lại lợi ích gì?

 

 

Hiện nay, những chiếc máy hút bụi công suất lớn đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:

 

Hiệu quả làm sạch cao

 

So với các phương pháp vệ sinh truyền thống khi dọn dẹp những không gian rộng thường tốn nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả làm việc lại thấp. Chính vì vậy dòng máy hút bụi công suất lớn đã được ra đời.

Máy có lực hút mạnh, khả năng thu gom rác nhanh chóng. Người dùng chỉ cần đứng và di chuyển ống hút qua các bề mặt là bụi bẩn sẽ tự động được gom vào thùng chứa. 

 

Tiết kiệm thời gian

 

Máy hút bụi công suất lớn có thể làm việc trong khoảng thời gian dài mà không cần quá nhiều thời gian nghỉ như khi vệ sinh thủ công. Sản phẩm được trang bị phụ kiện đa dạng, giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng trong quá trình dọn dẹp vệ sinh làm sạch nhà xưởng, văn phòng, siêu thị,...

 

Tiết kiệm chi phí dọn vệ sinh

 

Việc vệ sinh bằng phương pháp thủ công thường cần tới nhiều nhân công thực hiện nên chi phí dọn dẹp sẽ rất cao. Trong khi đó, trang bị máy hút bụi công suất lớn thì số lượng nhân công vệ sinh bạn cần thuê hàng tháng sẽ giảm đi, từ đó giảm thiểu chi phí hàng tháng. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm máy hút bụi công suất lớn đa số đều được trang bị công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp người dùng tối ưu chi phí vận hàng hàng tháng. Ngoài ra, sản phẩm rất bền bỉ, ít khi bị hỏng hóc nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa hay bảo dưỡng.

 

3. Ở đâu bán máy hút bụi công suất lớn?

 

 

Phạm Gia Nguyễn là một trong những địa chỉ uy tín bán máy hút bụi công suất lớn với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh công nghiệp chất lượng cao.

Hiện tại, Phạm Gia Nguyễn đang phân phối trực tiếp các dòng máy hút bụi công suất lớn của các thương hiệu nổi tiếng như HiClean, Kraffer. Các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất, cam kết hàng mới chính hãng 100%. Giá thành hợp lý, cạnh tranh so với các đơn vị khác. Phạm Gia Nguyễn đã và đang cố gắng hoàn thiện khả năng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Cung cấp dịch vụ bảo trì và bảo hành đặc biệt, nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị sản phẩm hoàn hảo.


Có thể thấy, máy hút bụi công suất lớn là thiết bị giúp con người thực hiện công tác vệ sinh một cách hiệu quả, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết đã giúp chúng ta có thể trả lời được câu hỏi “Ở đâu bán máy hút bụi công suất lớn?”. Liên hệ Phạm Gia Nguyễn ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất!