Review chi tiết sản phẩm máy chà sàn HiClean HC154A

10/12/2022

Hiện nay trên thị trường có vô vàng các sản phẩm máy chà sàn đến từ các thương hiệu đình đám khác nhau. Thế nhưng rất nhiều người tiêu dùng đã đặt câu hỏi tại sao sản phẩm máy chà sàn HiClean lại được ưa chuộng đến vậy? Nổi bật là sản phẩm máy chà sàn HiClean HC154A. Dòng máy này sở hữu những ưu điểm nổi bật gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

 

1. Ưu điểm nổi bật của máy chà sàn HiClean HC154A

 

 

- Máy sở hữu một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, di chuyển một cách linh hoạt giúp đánh bóng sàn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Đi kèm với máy là một bộ phụ kiện đầy đủ, hỗ trợ cho quá trình vệ sinh sàn được trở nên hiệu quả hơn.

- Công suất vừa phải, tốc độ bàn chải phù hợp để chà rửa mọi loại bề mặt sàn.

- Máy có độ ồn thấp, vận hành êm ái nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

- Phù hợp cho mài sàn, đánh bóng sàn đá marble, granite, sàn đá hoa cương, sàn bê tông.

- Được dùng phổ biến trong các nhà xưởng, văn phòng, trường học, khách sạn....

 

2. Đánh giá chi tiết sản phẩm máy chà sàn HiClean HC154A

 

Về thiết kế

 

Máy chà sàn HiClean HC154A sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nên rất phù hợp để sử dụng và chứa đựng trong không gian có nhiều máy móc, đồ đạc. Máy có thể dễ dàng len lỏi vào mọi khe hẹp, ngóc ngách như gầm ghế, gầm bàn để làm sạch sàn nhà.

Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, đơn giản, cân nặng chỉ 48kg. Phía bên dưới của thân máy được trang bị hệ thống bánh xe cơ động, giúp cho việc di chuyển được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Máy có tính cơ động cao nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng.

 

Máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài không bị ngắt quãng do có thiết kế bình chứa nước sạch với có dung tích lớn. Cùng lực hút lớn, công suất mạnh giúp cho công việc làm sạch được hiệu quả và nhanh chóng hơn. Đồng thời, giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian dành cho việc làm sạch sàn.

Máy chà sàn HiClean HC154A được thiết kế bàn chải trục tròn hoặc bàn chải tròn cùng với công suất chà rửa lớn. Chính vì thế mà máy có thể làm sạch sàn trên bất kỳ bề mặt, địa hình nào một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

 

Về chức năng

 

 

Máy chà sàn HiClean HC154A là dòng máy chà sàn công nghiệp đa năng, có thể thực hiện nhiều chức năng chính như: đánh bóng sàn, chà sàn và giặt thảm. Phần lớn mặt sàn hiện nay đều là mặt sàn bằng đá, số ít sử dụng thảm trải và sàn gỗ.

Sản phẩm được trang bị mức công suất lớn lên đến 1500W với tốc độ 154 vòng/phút cho khả năng đánh bóng mặt sàn hiệu quả, đồng thời bảo vệ tốt cho mặt sàn, tăng thêm sự sang trọng cho không gian. 

 

Ngoài ra, HiClean HC154A còn có  khả năng giặt thảm rất hiệu quả. Thay vì phải tháo thảm ra để mang đi giặt như trước đây thì giờ đây người dùng chỉ cần sử dụng đúng loại hóa chất dành cho thảm và tiến hành sử dụng máy chà sàn Hiclean HC 154 như bình thường. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, máy có thể  loại bỏ mọi vết bẩn bám trên mặt thảm, vi khuẩn gây hại,  trả lại không gian thông thoáng và sạch sẽ.

 

Về chất lượng

 

Máy chà sàn HiClean HC154A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các bộ phận, chi tiết cấu thành nên máy đều được chế tạo từ nguyên liệu chắc chắn, trải qua quá trình lắp ráp tỉ mỉ. Từ đó mang đến một sản phẩm chất lượng, độ bền cao, ít phát sinh sự cố hỏng hóc. 

 

Ngoài ra, hiệu quả làm sạch của máy chà sàn Hiclean HC 154A giúp bạn giảm thiểu chi phí thuê nhân công lao động. Tiết kiệm chi phí cho việc sắm sửa mua đồ dùng dụng cụ vệ sinh như xô đựng, chổi, giẻ lau khô, giẻ lau ướt,…

Với những ưu điểm nổi bật như trên thật sự không quá khó hiểu vì sao máy chà sàn HiClean HC154A lại được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng đến như vậy. Tuy nhiên, model này không hút được nước dơ sau khi chà sàn, cũng không phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích mặt sàn rộng lớn.

 

3. Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn HiClean HC154A

 

- Kiểm tra khu vực cần vệ sinh

- Lựa chọn loại bàn chải phù hợp với máy chà sàn

- Tiến hành pha hóa chất: lựa chọn sử dụng loại hóa chất thích hợp cho máy và khu vực cần vệ sinh. Đổ nước đã pha hóa chất vào thùng đựng nước sạch. Tránh để nước văng lên motor, ổ cắm điện.

- Kiểm tra nguồn điện vào: dây điện, công tắc, phích cắm,...

- Khi bạn chà sàn, sử dụng cần xả nước để điều chỉnh mức nước xả.

 

Trên đây là một số đánh giá về sản phẩm máy chà sàn HiClean HC154A. Hy vọng đây sẽ là một model hữu ích giúp người dùng có thể tiến hành các công việc vệ sinh sàn một cách hiệu quả nhất!