Review máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500

28/04/2024

Có lẽ nhiều người cũng đã cảm thấy khá quen thuộc với thương hiệu HiClean. Bên cạnh các sản phẩm máy xịt rửa, máy chà sàn thì máy đánh bóng sàn HiClean cũng nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía người dùng. Cùng đi review chi tiết máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Ưu điểm của máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500

 

 

Máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 mang đến không gian sạch sẽ

 

Máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 được thiết kế bàn chải tròn hoặc bàn chải trục tròn cùng với công suất chà rửa lớn nên có thể làm sạch sàn với bất kỳ bề mặt nào, địa hình nào một cách nhanh chóng, thậm chí có thể làm sạch ở mọi góc, cạnh, gầm tủ, gầm bàn,…

 

Máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với với thiết kế khoa học, chi tiết và linh hoạt, nên máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 giúp bạn tiết kiệm thời gian. Với thiết kế bình chứa nước sạch và nước bẩn lớn và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài không bị ngắt quãng trong thời gian hoạt động cùng với công suất, lực hút lớn nên giúp công việc làm sạch nhanh mà hiệu quả tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian dành cho việc làm sạch sàn.

 

2. Review chi tiết máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500

 

 

Về thiết kế 

 

Máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 lấy được lòng tin của nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp. Máy sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng sự tiện dụng của cần điều khiển vừa tầm, giúp người vận hành máy có tư thế thoải mái nhất. Sản phẩm còn được yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và thân thiện với người tiêu dùng khi trang bị bảng điều khiển dễ hiểu, phụ kiện dễ thao tác.

Máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 với trọng lượng 48kg và dây điện dài 15m giúp bạn di chuyển và sử dụng dễ dàng.

Hiện nay, máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 là thiết bị làm sạch và đánh bóng sàn được khuyên dùng cho nhiều môi trường, bề mặt khác nhau như: nhà xưởng, văn phòng, siêu thị, nhà hàng, bệnh viện, khách sạn, trường học, dịch vụ vệ sinh…

 

Về chức năng

 

Được thiết kế đặc biệt cho việc đánh bóng và chà những loại sàn đa dạng, từ sàn gỗ, đá, granite, đến các loại sàn nhựa hay sàn bê tông, máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 được trang bị động cơ công suất lớn 1800W, cho phép bạn đánh bóng và làm sạch sàn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và năng lượng hơn bao giờ hết.

Máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 sử dụng động cơ 100% lõi đồng đến từ Italy, mang lại hiệu suất đánh bóng cao và tuổi thọ dài. Với chức năng đánh bóng, chà sàn, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy để đánh bóng và bảo vệ sàn nhà của bạn khỏi những vết bẩn bám và trầy xước.

Bên cạnh công suất vượt trội, máy đánh bóng sàn HC1500 còn có khả năng làm việc vô cùng hiệu quả với tốc độ quay siêu nhanh của bàn chải 1500 vòng/phút. Tuy máy hoạt động mạnh mẽ nhưng motor máy lại vận hành khá êm ái, nhịp nhàng, không gây ồn nên hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến môi trường và mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500 còn được thiết kế với khả năng hoạt động linh hoạt và hiệu quả. Máy sử dụng bánh đánh bóng bằng chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và hiệu suất sử dụng lâu dài. Bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước bánh đánh bóng tùy thuộc vào mục đích sử dụng và loại sàn cần đánh bóng.

HiClean HC 1500 còn được trang bị một thùng chứa nước sạch có dung tích 12L, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc thay đổi nước liên tục khi đánh bóng sàn. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ lọc khí giúp ngăn ngừa bụi bẩn và các hạt nhỏ gây hại trong quá trình hoạt động, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ.


Trên đây là những review chi tiết về máy đánh bóng sàn HiClean HC 1500. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để chọn mua được một sản phẩm chất lượng nhất!