Tìm hiểu vệ sinh thảm bằng máy giặt thảm cao cấp

22/08/2023

Thảm trải sàn luôn là một trong những vật dụng vô cùng quen thuộc và được nhiều gia đình, văn phòng, khu công nghiệp ứng dụng. Tuy nhiên, sản phẩm này rất dễ gặp tình trạng bị bám bẩn bởi phải tiếp xúc với điều kiện môi trường bên ngoài. Thay vì sử dụng cách giặt thảm bằng tay truyền thống thì nhiều người lựa chọn máy giặt thảm. Mục đích để có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình giặt thảm. Ngay bài viết dưới đây, hãy cùng Hiclean tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

1. Đâu là lý do nên vệ sinh thảm thường xuyên?

Ngoài việc mang đến sự tinh tế vào không gian phòng khách và nơi làm việc, thảm trải sàn còn là sản phẩm mang lại sự êm ái và ấm áp cho đôi bàn chân. Tuy nhiên, trong thảm cũng chứa đựng nhiều tác nhân vi khuẩn và bụi bẩn. Nếu không thực hiện vệ sinh thảm định kỳ thì sẽ không đảm bảo được sức khỏe an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Hàng ngày, thảm sẽ xuất hiện một loạt các tạp chất từ thức ăn, nước uống, lông thú và bụi bẩn trong không gian. Những tạp chất này cùng với độ ẩm trong không khí tạo điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của nấm mốc. Thậm chí, việc hình thành của nấm mốc sẽ không dễ dàng nhận biết cho đến khi chúng bắt đầu có mùi khó chịu và thảm bắt đầu thay đổi màu sắc. Do đó, việc vệ sinh thảm định kỳ sẽ giúp giảm nguy cơ này một cách hiệu quả.

Không chỉ giúp làm sạch thảm mà còn là việc loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Điều này cũng vô cùng quan trọng cho việc vệ sinh thảm. Việc không giữ cho thảm sạch sẽ có thể gây mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng đến không gian sống của bạn. Vì vậy, ngoài việc vệ sinh thảm bằng cách giặt và lau chùi cẩn thận, bạn cũng cần đảm bảo rằng thảm đã hoàn toàn khô trước khi sử dụng lại.

2. Tổng hợp các ưu điểm của máy giặt thảm cao cấp tại Hiclean

Máy giặt thảm tại Hiclean là sản phẩm đem lại nhiều lợi ích trong việc sử dụng của người dùng. Hiclean muốn giới thiệu tới bạn những ưu điểm quan trọng của thiết bị chuyên nghiệp trong việc làm sạch và vệ sinh qua phần dưới đây:

Có khả năng vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả

Thay vì phải mất công đưa thảm ra ngoài tiệm giặt ủi hoặc thuê dịch vụ vệ sinh từ bên ngoài. Máy giặt thảm sẽ cho phép gia đình và các văn phòng doanh nghiệp làm sạch nội thất một cách chủ động. Thiết bị này có khả năng loại bỏ các vết bẩn khó cứng đầu, tiêu diệt mùi hôi và nguy cơ mốc gây hại cho sức khỏe con người. Điều này đảm bảo môi trường sống và làm việc luôn sạch sẽ và tươi mới.

Hút bụi khô và loại bỏ rác thải nhanh chóng

Ngoài việc giặt thảm và ghế sofa, máy giặt thảm tại Hiclean còn có khả năng hút bụi khô và loại bỏ các mảng rác thải trên bề mặt. Áp lực hút mạnh, lên đến 250 mbar. Từ đó đảm bảo bụi và rác được loại bỏ một cách hiệu quả sau mỗi lần sử dụng. Điều này đảm bảo thảm và sofa luôn được duy trì trong tình trạng sạch sẽ và đẹp mắt.

Có thể hút đa dạng các chất liệu thảm khác nhau

Máy giặt thảm phun hút được thiết kế với hệ thống bánh xe linh hoạt ở đáy,. Điều này có thể giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến vị trí cần làm sạch. Đây cũng là phương pháp giúp cho gia đình và các văn phòng không cần phải di chuyển ghế sofa hoặc thảm ra khỏi sàn để thực hiện việc lau chùi và vệ sinh. Máy giặt thảm phun hút thích hợp cho mọi loại thảm trải và ghế sofa. Không chỉ là vải nỉ, sợi tổng hợp mà còn là vải lông và da.Từ đó, bạn có thể sử dụng ở đa dạng các loại thảm khác nhau. 

 

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã nắm bắt được vệ sinh thảm bằng máy giặt thảm có công dụng gì. Đây là sản phẩm đem đến nhiều lợi ích cho quá trình sử dụng và giúp người dùng giảm thiểu gánh nặng trong việc giặt thảm.