TOP 3 máy chà sàn HiClean được người dùng ưa chuộng hiện nay

28/01/2023

Máy chà sàn ra đời đã giúp cho nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, trung tâm thương mại,...tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc làm sạch mà hiệu quả lại trên phần mong đợi. Có phải bạn đang có nhu cầu chọn mua và sở hữu một thiết bị máy chà sàn chất lượng. Vậy thì hãy tham khảo ngay top 3 máy chà sàn HiClean, chắc chắn sẽ cho bạn một lựa chọn hài lòng và ưng ý.

 

1. Máy chà sàn HiClean HC522 NEW

 

 

Máy chà sàn HiClean HC522 NEW là loại máy chà sàn thường được sử dụng trong các nhà xưởng, văn phòng nhỏ, nhà kho, nhà hàng, quán ăn,..có thể làm sạch nhanh các vết bẩn cứng đầu không thể chà sạch được khi làm thủ công. 

Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện cho công việc vận chuyển để làm sạch ở các không gian nhỏ. Máy được trang bị bánh xe di chuyển 4 chiều tiện lợi, dây điện dài 12m, giúp máy có thể làm sạch hiệu quả cho khu vực có diện tích rộng lớn trong một thời gian ngắn mà không cần phải tốn quá nhiều công sức để di chuyển ổ cắm điện nhiều. Máy được trang bị 4 chức năng gồm” rửa sàn, giặt thảm, đánh bóng và tốc độ thấp burnishing, có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng cho 4 chức năng này cùng một lúc.


Máy chà sàn HiClean HC522 NEW được thiết kế mới, giảm thiểu tối đa độ rung khi máy hoạt động, giúp người vận hành được lâu hơn trong quá trình làm việc. Máy sử dụng motor công suất 1500W hoạt động mạnh mẽ, cùng tốc độ bàn chải là 175 vòng/phút, cho khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà, bảo dưỡng sơ bộ cho mặt sàn một cách nhanh chóng và sạch sẽ ở mọi không gian như văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà xưởng, nhà ở, trường học,… 

 

2. Máy chà sàn đơn HiClean HC175

 

Máy chà sàn đơn HiClean HC175 được điều khiển bằng tay điều chỉnh. Nó bao gồm bốn chức năng :rửa sàn, giặt thảm, đánh bóng và tốc độ thấp burnishing, có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng cho bốn chức năng khác nhau cùng một lúc. Với thiết kế mới giảm thiểu tối đa độ rung của máy khi hoạt động giúp người vận hành được lâu hơn trong quá trình làm việc.

 

Máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng dây đai dài nên có thể di chuyển linh hoạt giúp làm sạch, đánh bóng sàn nhà ở mọi ngóc ngách mà không làm tổn hại hay trầy xước đến bề mặt sàn. Làm sạch diện tích 1000m2 mặt sàn một ngày vô cùng đơn giản với máy chà sàn HiClean HC175 mà chỉ cần một người. Khi máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến công việc của mọi người xung quanh. Máy có thể hoạt động trong thời gian dài liên tục mà không có sự cố xảy ra, tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa. Chi phí đầu tư ban đầu thấp, tiết kiệm thời gian, nhân công mang lại giá trị kinh tế cho người sở hữu.

 

3. Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 154A

 

 

Máy chà sàn HiClean HC154A là máy chà sàn thường sử dụng trong các văn phòng lớn nhỏ, nhà xưởng, nhà kho, nhà hàng, quán ăn,.....làm sạch nhanh các vết bẩn cứng đầu không thể chà sạch được khi làm thủ công. Với ưu điểm tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân công máy chà sàn HC 154A là loại máy vệ sinh rất cần thiết cho bạn.

Máy chà sàn HiClean HC154A sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nên rất phù hợp để sử dụng và chứa đựng trong không gian có nhiều máy móc, đồ đạc.  Máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài không bị ngắt quãng do có thiết kế bình chứa nước sạch với có dung tích lớn. Sản phẩm được thiết kế bàn chải trục tròn hoặc bàn chải tròn cùng với công suất chà rửa lớn. Với  trang bị mức công suất lớn lên đến 1500W với tốc độ 154 vòng/phút cho khả năng đánh bóng mặt sàn hiệu quả, đồng thời bảo vệ tốt cho mặt sàn, tăng thêm sự sang trọng cho không gian. 

 

Trên đây là thông tin về TOP 3 máy chà sàn HiClean được người dùng ưa chuộng hiện nay. Hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp, đáp ứng tốt nhất cho công việc hiện tại.