TOP 3 máy hút bụi công nghiệp công suất lớn HiClean được ưa chuộng hiện nay

24/01/2024

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu làm sạch ở các không gian có diện tích rộng. Các sản phẩm rất đa dạng về công suất, mẫu mã, thương hiệu cũng như giá thành khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc chọn mua. Nếu bạn đang cần tìm mua máy hút bụi công nghiệp công suất lớn, hãy cùng tham khảo top 3 sản phẩm đến từ thương hiệu HiClean ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC903

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC903 là một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp công suất lớn của HiClean được sản xuất theo công nghệ Italy. Sản phẩm được trang bị công suất lên đến 3800W vậy nên có thể hoạt động mạnh mẽ để hút sạch các loại bụi bẩn trong môi trường công nghiệp.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy hút bụi này chính là khả năng hút nước, hút khô, giúp bạn dễ dàng làm sạch các khu vực khác nhau trong kho hàng, nhà xưởng, nhà máy,...

HiClean HC 903 được trang bị motor lõi đồng 100% nhập khẩu từ Italy, giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài. Dung tích thùng chứa lên đến 90L cùng với lưu lượng khí 190L/s giúp máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không cần ngừng lại để thay thùng chứa.

Thiết kế của máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 903 rất chắc chắn, gọn nhẹ với trọng lượng 26kg, giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. trang bị dây điện dài 8m giúp cho việc sử dụng cũng thuận tiện hơn.

Thiết bị được trang bị đèn LED trên thân máy giúp người dùng dễ dàng quan sát các khu vực bị bẩn, từ đó giúp làm sạch hiệu quả và nhanh chóng. Điện áp 220V phù hợp với điện áp ở các khu công nghiệp. 

 

2. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70 NEW

 

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC70 NEW được thiết kế với nhiều cải tiến vượt trội so với phiên bản cũ. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng hút nước, hút khô và hút bụi bẩn công nghiệp một cách hiệu quả. 

Công suất của máy hút bụi HiClean HC70 NEW cho phép sản phẩm hoạt động với hiệu suất cao và đáp ứng nhu cầu hút bụi công nghiệp nhiều. Sản phẩm được trang bị motor 100% lõi đồng của Italy với lưu lượng khí lên đến 106L/S, giúp hút được các bụi bẩn và chất lỏng một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

Điểm nổi bật của HiClean HC70 NEW chính là sở hữu thùng chứa lên đến 70L, cho phép máy hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải thay thế túi bụi thường xuyên. Túi bụi được làm từ chất liệu cao cấp và có khả năng lọc bụi tốt, giúp giữ cho không khí trong phòng không bị ô nhiễm.

Sản phẩm có thiết kế tiện lợi và nhỏ gọn với khung thép chắc chắn, chất liệu inox không gỉ và nhựa cao cấp giúp cho sản phẩm có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Model được trang bị dây điện dài 7m, giúp bạn di chuyển máy dễ dàng trong không gian rộng lớn mà không cần phải thay nguồn điện.

 

3. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC90

 

 

HiClean HC90 là dòng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn cho khả năng hút bụi mạnh mẽ, giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và các hạt nhỏ một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng hút cả trên bề mặt nước. Sản phẩm có thiết kế bền bỉ và chắc chắn, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian cho công việc.

Với công suất mạnh mẽ lên tới 3200W, Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC90 có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nhất mà vẫn đảm bảo hiệu suất tối ưu. Với tính năng thay đổi lưu lượng khí, bạn có thể điều chỉnh máy Hút bụi HiClean HC90 để phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC90 được thiết kế với một loạt các tính năng thông minh và tiện ích, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Với bộ đồng hồ điện tử, bạn có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh các thông số như áp lực, lưu lượng khí và nhiệt độ của máy hút bụi. Điều này giúp cho việc vận hành máy hút bụi trở nên chính xác hơn và giảm thiểu các sự cố không mong muốn.


Trên đây là thông tin về top 3 máy hút bụi công nghiệp công suất lớn HiClean được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thể chọn ra được một sản phẩm ưng ý và đáp ứng nhu cầu công việc tốt nhất. Đến ngay với Phạm Gia Nguyễn để được tư vấn chi tiết nhất!