TOP 3 máy hút bụi gia đình đáng mua nhất hiện nay

25/02/2024

Máy hút bụi gia đình gần như là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua loại máy hút bụi nào cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay top 3 máy hút bụi gia đình đáng mua nhất!

 

1. Máy hút bụi gia đình HiClean SP15

 

 

Máy hút bụi gia đình HiClean SP15 là sản phẩm máy hút bụi dành cho gia đình, văn phòng tiện dụng và hiệu quả. Với những thông số kỹ thuật và tính năng vượt trội, sản phẩm giúp bạn làm sạch không gian sống một cách dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng. 

 

Thông số kỹ thuật

 

- Điện áp: 220V

- Công suất: 1500W

- Dung tích thùng chứa: 15L (thùng nhựa chống va đập)

- Lưu lượng khí: 90L/S

- Cân nặng: 9.7Kg

- Dây điện: 7m

- Chức năng: hút khô và hút nước dành cho gia đình, văn phòng.

- Motor: Italy 100% lõi đồng

 

Máy hút bụi gia đình HiClean SP15, công suất 1500W, thùng chứa 15L, không chỉ giúp bạn làm sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, hiệu quả mà còn giúp cho không gian sống của bạn trở nên sạch sẽ, thông thoáng hơn.

Máy hút bụi gia đình HiClean SP15 được làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn, chống rỉ sét, chịu va đập mạnh với màu xanh độc đáo. Sản phẩm được trang bị 4 bánh xe tiện lợi phù hợp với mọi địa hình. Hệ thống bánh xe được làm từ nhựa nguyên chất, chắc chắn giúp máy hoạt động mượt mà, linh hoạt theo mọi hướng nhờ khả năng xoay 360 độ.

Tay xách HiClean SP15 thiết kế vừa tay, cầm nắm dễ dàng, thuận tiện mang máy qua các khu vực cần vệ sinh.

 

2. Máy hút bụi gia đình SUMIKA K20

 

Máy hút bụi gia đình SUMIKA K20 với các chức năng làm sạch bao gồm hút khô, hút nước sẽ đem lại cho bạn chất lượng tối ưu trong việc làm vệ sinh.

 

 

Thông số kỹ thuật

 

-  Điện áp: 220V~50Hz

-  Thùng chứa: Thép không gỉ

-  Công suất: 1600W

-  Dung tích thùng chứa: 20L

-  Tầng Lọc: HEPA

-  Cân nặng: 7 kg

-  Dây điện: 10 m 

-  Chức năng: hút khô và hút nước.

-  Motor: Ametek – USA

-  Sản phẩm thương hiệu từ Nhật Bản.

-  Phụ kiện: Ống nhún, ống nối Shrome, bàn hút bụi, nước, đầu hút kẹt, đầu chổi tròn.

-  Kích thước: 380x375x535mm

 

Sản phẩm được trang bị công suất  1600W và lưu lượng khí 90L/S, máy có thể hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, máy có thể hút cả khô lẫn ướt, nên bạn không cần phải lo lắng về việc sử dụng máy trong những ngày mưa hay khi vệ sinh nhà tắm. Với dung tích thùng chứa 20L, bạn không cần phải thường xuyên thay thế túi lọc, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Thùng chứa được làm từ thép không gỉ có thể chứa hầu hết các loại rác thải. Máy hút bụi K20 với động cơ motor Ametek của Mỹ và tầng lọc bụi HEPA sẽ đem lại cho bạn hiệu quả hút bụi và làm sạch tốt nhất. Sumika K20 được trang bị dây điện dài đến 10 mét, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc hút bụi cho những khu vực rộng hoặc không gần ổ điện. Bánh xe tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng kéo theo, di chuyển khi làm vệ sinh.

 

3. Máy hút bụi gia đình SUMIKA K20A

 

 

Máy hút bụi gia đình Sumika K20A với nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là một trong những sản phẩm đem lại những tiện ích tối ưu, sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc dọn và giữ gìn vệ sinh nơi sinh sống cũng như làm việc của mình.

 

Thông số kỹ thuật

 

-  Điện áp: 220V~50Hz

-  Thùng chứa: Thép không gỉ

-  Công suất: 1500W

-  Dung tích thùng chứa: 20L

-  Tầng Lọc: HEPA

-  Cân nặng: 7 kg

-  Dây điện: 10 m 

-  Chức năng: hút khô và hút nước.

-  Motor 100% lõi đồng Italy

-  Sản phẩm thương hiệu từ Nhật Bản.

-  Phụ kiện: Ống nhún, ống nối Shrome, bàn hút bụi, nước, đầu hút kẹt, đầu chổi tròn.

-  Kích thước: 380x375x535mm

Máy hút bụi gia đình Sumika K20A được trang bị thùng chứa với dung tích lên đến 20L, hỗ trợ bạn dọn vệ sinh ở những khu vực có diện tích lớn trong gia đình. Thiết kế nhỏ gọn với 4 bánh xe xoay 180 độ. Sumika K20A sử dụng hệ lọc Hepa cho cả chức năng hút nước – hút bụi dễ dàng vệ sinh, rửa, phơi khô độ bền cao và tiện dụng.

 

Trên đây là thông tin về top 3 sản phẩm máy hút bụi gia đình đáng mua nhất hiện nay. Phạm Gia Nguyễn là nhà phân phối chính thức các dòng máy hút bụi gia đình của HiClean và SUMIKA. Liên hệ với Phạm Gia Nguyễn ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất!