TOP 3 máy hút bụi gia đình HI - CLEAN - lựa chọn “đáng tiền” cho Tết này

18/01/2023

Máy hút bị đang dần trở thành một thiết bị gia dụng vô cùng tiện lợi để phục vụ cho cuộc sống trong các gia đình hiện nay. Một chiếc máy hút bụi mang đến rất nhiều lợi ích như giúp cho việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa trở nên đơn giản và tiết kiệm nhiều công sức hơn. Hãy cùng điểm qua top các model máy hút bụi gia đình HI - CLEAN được chọn ưa chuộng hiện nay, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho các gia đình, đặc biệt là dịp Tết đến Xuân về!

 

1. Máy hút bụi gia đình HI CLEAN HC15P

 

 

Máy hút bụi gia đình HI CLEAN HC15P được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1500W. Máy sở hữu một thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, rất thích hợp để sử dụng trong văn phòng, gia đình, quán ăn, với các chức năng hút nước và hút khô.

Thân máy được làm từ chất liệu inox chống rỉ sét, chịu được sự va đập mạnh, di chuyển trên 4 bánh xe, được thiết kế tiện lợi nên phù hợp với mọi loại địa hình khác nhau. Motor hút bụi - nước 2 tầng cánh, đảm bảo cho lực hút ổn định, có thể làm việc được trong khoảng thời gian dài.

 

Khác với các loại máy hút bụi phức tạp, cồng kềnh, máy hút bụi Hiclean HP15P chỉ cần 1-2 thao tác đơn giản là người dùng đã có thể điều khiển dễ dàng chiếc máy hút bụi thông minh này.

Nổi bật trên thân máy là nút công tắc bật/ tắt để người dùng dễ dàng điều khiển quá trình hoạt động. Khóa gài nắp thùng chứa được thiết kế bên hông nhằm khóa và bảo vệ, ngăn không cho bụi bẩn ở trong máy bị thổi ra ngoài. Phần dây điện của máy hút bụi HiClean có chiều dài 7m giúp bạn dễ dàng vệ sinh nhiều khu vực khác nhau mà không phải tốn nhiều sức lực di chuyển máy quá nhiều lần.

 

Đi kèm với mỗi chiếc máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 15P là các phụ kiện đi kèm không thể thiếu như ống hút, 2 ống inox, đầu hút bụi, đầu hút nước, chổi tròn, đầu dẹt… Tương ứng với mục đích sử dụng khác nhau là hút bụi khô hoặc hút ướt, bạn có thể chủ động lắp đặt các phụ kiện phù hợp để có hiệu quả vệ sinh tốt nhất.

 

2. Máy hút bụi HiClean HC 20/US

 

 

Máy hút bụi HiClean HC 20/US được thích hợp 2 chế độ hút nước và hút khô giúp loại bỏ các loại bụi bẩn, tiết kiệm tối đa công sức là thời gian cho người dùng. 

Đây là dòng sản phẩm mới và cao cấp nhất của HiClean. Máy được thiết kế chắc chắn, vận hành trơn tru trong suốt một khoảng thời gian dài. Công suất hút vô cùng mạnh mẽ so với các sản phẩm cùng loại. Bánh xe có đường kính lớn với khả năng quay 360 độ, dễ dàng trong việc di chuyển đến các địa điểm cần làm sạch.

HiClean HC 20/US được trang bị màng lọc với hiệu quả làm sạch cao, bền bỉ. Dung tích thùng chứa lớn lên đến 20l. bởi vậy nên thời gian sử dụng được rất lâu, điều này giúp cho quá trình làm sạch không bị gián đoạn.

Thân máy được làm từ chất liệu inox chống gỉ, chịu được lực tác động mạnh, giúp bảo vệ tốt các bộ phận bên trong của máy. Nhờ vậy mà tuổi thọ của máy được cải thiện và nâng cao hơn.

 

3. Máy hút bụi HiClean HC30

 

 

Máy hút bụi HiClean HC30 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, dễ dàng cho người dùng mang theo khi sử dụng và cất giữ. Kiểu dáng đẹp, hiện đại, bắt mắt người nhìn. Xe được trang bị 4 bánh xe được thiết kế phù hợp với mọi địa hình. Vỏ máy được chế tạo từ Inox và nhựa cao cấp cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, chịu được nhiệt, chịu được tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Tránh bị rỉ sét và oxy hoá. Giúp sản phẩm bền lâu hơn. 

 

Máy hút bụi HiClean HC30 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1200W và dung tích lớn 30 lít, giúp bạn có thể hút nhanh chóng những bụi bẩn có cả chất lỏng ở những nơi rộng lớn. Hút mạnh và dung tích lớn hơn các máy thông thường khác. Tốc độ nhiệt giúp kiểm soát nhiệt biến dễ dàng điều khiển vượt trội luồng không khí. Vòi ống linh hoạt giúp đơn giản công việc.


Trên đây là top 3 model máy hút bụi gia đình đến từ thương hiệu HiClean mà các gia đình có thể tham khảo để lựa chọn giúp hỗ trợ cho công việc dọn dẹp nhà cửa dịp Tết này. Liên hệ Phạm Gia Nguyễn để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất!