Top 5 máy chà sàn liên hợp ngồi lái nên sử dụng

27/09/2023

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái có những loại nào nên sử dụng? Những dòng máy này có đặc điểm và ưu điểm gì nổi trội? Ngay bài viết này, hãy cùng Hiclean tìm hiểu về những sản phẩm này nhé!

1. Máy chà sàn liên hợp ngồi lái HiClean M7

 

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái HiClean M7 là một trong những cái tên không thể bỏ lỡ tại Hiclean. Với chiều dài chà sàn lên đến 860mm, máy chà sàn của chúng tôi đảm bảo có khả năng chà sạch và hiệu quả trên các bề mặt sàn khác nhau. Đặc biệt,  lá cao su hút nước dài 1000mm đảm bảo sàn sạch và khô nhanh chóng, giúp tăng năng suất làm việc cho người sử dụng. 

Với hiệu suất làm việc lên đến 5100m2/h, máy chà sàn liên hợp ngồi lái Hiclean M7 luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các khu vực có diện tích lớn. Giúp người dùng có thể làm sạch toàn bộ không gian rộng rãi chỉ trong vài phút ngắn ngủi. Đặc biệt,  công suất motor chà là 450W x 2 và motor hút là 550W mang đến hiệu quả trong việc làm sạch sàn nhà. 

Đây là sản phẩm không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn cao về hiệu suất làm việc. Mà còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì sạch sẽ mọi không gian.

2. Máy chà sàn liên hợp ngồi lái HICLEAN M6

Tiếp theo, chúng tôi vô cùng tự hào giới thiệu sản phẩm đột phá, đó là máy chà sàn liên hợp ngồi lái HICLEAN M6. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng tiện lợi và hiệu suất vượt trội, máy chà sàn này sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch mọi không gian. 

Máy chà sàn HICLEAN M6 sở hữu hiệu suất làm việc lên đến 4200m2/h. Từ đó, đảm bảo sạch sẽ nhanh chóng trên diện tích rộng lớn. Không những vậy, với thiết kế ngồi lái thông minh, người dùng sẽ dễ dàng điều khiển máy. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong quá trình làm sạch.

Đặc biệt,  bàn chải quay với tốc độ 180 vòng/phút, đảm bảo loại bỏ mọi bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu trên sàn. Đi kèm với đó là tổng công suất 2100W sẽ giúp máy hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả.

3. Máy chà sàn liên hợp ngồi lái HiClean A60B

 

Tiếp theo không thể bỏ lỡ máy chà sàn liên hợp ngồi lái Hiclean A60B. Đây là sản phẩm có hiệu suất làm việc lên đến 3360m2/h, sản phẩm này là một trợ thủ xuất sắc trong việc làm sạch sẽ mọi không gian và ngóc ngách. Tốc độ quay bàn chải đáng kinh ngạc lên đến 215 vòng/phút. Điều này đã giúp loại bỏ mọi vết bẩn “cứng đầu” trên sàn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, với tổng công suất 1600W, máy hoạt động mạnh mẽ và tuyệt vời mỗi khi sàn nhà vấy bẩn. Đi kèm với đó là thiết kế ngồi lái cực kỳ thuận tiện, người dùng chỉ cần ngồi lên và điều khiển máy đến nơi cần vệ sinh. 

4. Máy chà sàn liên hợp ngồi lái HiClean Y66B

 

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm sạch trong các môi trường công nghiệp có diện tích lớn như kho bãi, nhà xưởng, siêu thị, trung tâm thương mại và nhiều nơi khác. Máy chà sàn ngồi lái HiClean Y66B là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đơn vị. 

Sản phẩm sở hữu chiều dài chà sàn lên đến 700mm, cùng với chiều dài lá cao su hút nước 1000mm. Điều này sẽ đảm bảo đem đến sự hiệu quả và tiện lợi khi làm sạch. Với hiệu suất làm việc ấn tượng lên đến 4200m2/h, máy có khả năng làm sạch toàn bộ khu vực rộng lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Không chỉ vậy, tốc độ quay bàn chải đạt 180 vòng/phút, công suất motor chà là 300W x 2 và công suất motor hút là 550W với tổng công suất lên đến 1850W. Điều này đảm bảo máy hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả. Đặc biệt là lực hút bụi mạnh mẽ lên đến 1720mmH2O, giúp máy có khả năng hút sạch bụi và các loại rác từ các khe hở và các góc khó tiếp cận một cách dễ dàng. 

5. Máy chà sàn liên hợp ngồi lái HiClean HC61

Máy chà sàn nhà xưởng ngồi lái HiClean HC61 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho việc làm sạch công nghiệp trong các khu vực có diện tích lớn. Với các tính năng và thông số kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm này đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của việc làm sạch trong môi trường công nghiệp.

Máy chà sàn HiClean HC61 có khả năng làm sạch hiệu quả một diện tích lớn, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng trong quá trình vệ sinh. Bên cạnh đó, với tính năng ngồi lái thông minh cho phép bạn có thể dễ dàng điều khiển máy và làm việc trong thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi. Với công suất motor chà lên đến 300W x 2 và công suất motor hút 550W giúp đảm bảo hiệu suất làm sạch tốt nhất.

 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu Top 5 máy chà sàn liên hợp ngồi lái Hiclean. Đây đều là những sản phẩm được người dùng đánh giá cao. Nếu có nhu cầu đặt mua hàng xin vui lòng liên hệ đến Hiclean ngay hôm nay nhé!