TOP 5 máy vệ sinh công nghiệp chất lượng hàng đầu

25/04/2024

Máy vệ sinh công nghiệp là những công cụ không thể thiếu trong ngành vệ sinh công nghiệp. Sử dụng máy móc giúp người dùng có thể tiết kiệm được công sức, thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy vệ sinh công nghiệp chất lượng hàng đầu.

 

1. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15

 

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 là giải pháp hoàn hảo cho công việc hút bụi tại nhà xưởng, kho bãi hay các công trình xây dựng. Với công suất 1200W, lưu lượng khí đạt 90L/S và dung tích thùng chứa lên tới 15L, HiClean HC15 có khả năng hút sạch mọi loại bụi, phấn hoa, cặn bã, tóc và cả các chất lỏng. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị motor 100% lõi đồng của Italy, giúp tăng khả năng hút và độ bền sản phẩm lên tới nhiều năm sử dụng.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Italy, sản phẩm mang lại sự an toàn và đáng tin cậy cho người dùng. Bên cạnh đó, máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 cũng được trang bị một dây điện dài 10m, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong không gian rộng hơn mà không cần phải thay nguồn điện liên tục.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 được trang bị động cơ 100% lõi đồng sản xuất tại Italy, với công suất 1200W, giúp hút mạnh mẽ và nhanh chóng các loại bụi bẩn, phấn hoa, tóc và cặn bẩn khác một cách hiệu quả. 

 

2. Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC522 NEW

 

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC522 NEW được thiết kế để đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các loại sàn gạch, đánh bóng đá và bảo dưỡng sàn đá một cách hiệu quả nhất. Với đầy đủ các tính năng và thông số kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm này đang được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng trong các công trình xây dựng, nhà máy và các khu công nghiệp.

Sản phẩm có có công suất lên đến 1500W và điện áp 220V, giúp cho việc đánh bóng và làm sạch bề mặt sàn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đường kính pad lên đến 17" cùng với tốc độ chạy 175 inch/phút giúp cho sản phẩm này hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả trong việc đánh bóng các loại sàn.

 HiClean HC522 NEW được trang bị dây điện dài 12m, giúp cho người sử dụng có thể di chuyển máy một cách thuận tiện và dễ dàng hơn. Với trọng lượng 50kg, máy chà sàn công nghiệp HiClean HC522 NEW rất ổn định khi hoạt động và có thể đảm bảo độ bền lâu dài.

 

3. Xe quét rác ngồi lái HiClean HC 1900

 

 

Xe quét rác ngồi lái HiClean HC 1900 là một sản phẩm tiên tiến và đa chức năng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vệ sinh môi trường của các khu đô thị, khu công nghiệp và các khu vực có mật độ dân cư cao.

HiClean HC 1900 được thiết kế với kiểu dáng ngồi lái, giúp người điều khiển có thể dễ dàng điều khiển xe. Sản phẩm được trang bị động cơ điện 48V với công suất làm việc 1960W và công suất lái xe 3000W, tạo ra sức mạnh và hiệu suất tối đa để đảm bảo vệ sinh môi trường hiệu quả. Xe có tốc độ tối đa là 18km/h, cho phép người điều khiển hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị thùng chứa rác có dung tích 195L và thùng chứa phun nước có dung tích 30L, giúp người điều khiển hoàn thành công việc một cách dễ dàng và thuận tiện. Sản phẩm cũng có diện tích lọc 10m3, giúp người điều khiển vệ sinh môi trường một cách hiệu quả và sạch sẽ.

Về thiết kế, HiClean HC 1900 có một màu sắc khá tươi sáng và trẻ trung, với mái che giúp bảo vệ người lái khỏi ánh nắng mặt trời và mưa. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tùy chọn lắp đặt kính chắn gió để người lái có thể quan sát tốt hơn trong quá trình lái xe.

 

4. Máy giặt thảm phun hút HiClean HC 602

 

 

Máy giặt thảm phun hút HiClean HC 602  là sản phẩm chuyên dụng giúp cho quá trình vệ sinh thảm và nội thất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. HC 602 đáp ứng được tất cả các nhu cầu vệ sinh cho các văn phòng, khách sạn hay các cơ sở thương mại nhờ trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 2600W và thùng chứa dung tích lên đến 60 lít.

Máy được trang bị hai động cơ mạnh mẽ để tăng khả năng hút bụi và bẩn, giảm thời gian vệ sinh. Công nghệ phun hút nước chất lượng cao giúp làm sạch sâu và loại bỏ các vết bẩn, mùi hôi, bụi bẩn trên bề mặt thảm, sofa và các vật dụng khác.

Điểm đặc biệt của máy giặt thảm phun hút HiClean HC 602 là tính linh hoạt và đa năng của nó. Không chỉ giúp vệ sinh các bề mặt thảm và sofa mà còn có thể sử dụng để làm sạch các khe hở, góc tường, đồ gỗ và các vật dụng khác trong nhà. 

 

5. Máy phun áp lực SUMIKA S26

 

 

Máy phun áp lực cao SUMIKA S26 được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản tích hợp với những tính năng ưu việt: lưu lượng lớn, áp suất cao 2600W đánh tan những vết dơ cứng đầu , thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng, có tay cầm giúp cầm nắm và di chuyển dễ dàng.

Thân máy được cấu tạo từ chất liệu nhôm chắc chắn. Vỏ ốp được làm bằng thép chất lượng cao và được phủ bên ngoài lớp sơn công nghệ tĩnh điện. Mô tơ khỏe được quấn 100% dây đồng. Áp lực cao, dễ dàng làm sạch các vết bẩn và mảng bám. Tự ngắt khi quá áp để bảo vệ động cơ.


Trên đây là top 5 máy vệ sinh công nghiệp chất lượng hàng đầu mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn phục vụ cho nhu cầu vệ sinh công nghiệp. Nếu bạn đang không biết mua máy vệ sinh công nghiệp ở đâu đảm bảo thì Phạm Gia Nguyễn là một trong những lựa chọn tốt nhất!