Ưu nhược điểm phổ biến của sản phẩm máy quét rác

16/02/2023

Sản phẩm máy quét rác đang được đánh giá tích cực trong quá trình dọn và thu gom rác. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu máy quét rác có ưu điểm và nhược điểm ra sao? Ngay bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết về máy quét rác nhé!

1. Ưu điểm nổi bật của máy quét rác

Khả năng ứng dụng linh hoạt

Sử dụng máy quét rác sẽ đem đến khả năng làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Đặc biệt máy quét rác giúp bạn có thể nhanh chóng thu gom và hút một số lượng lớn loại rác thải, bụi bẩn vào thùng chứa. Đây cũng là phương pháp làm sạch cực kỳ hiệu quả và được nhiều nước trên thế giới sử dụng đến. 

Trang bị hệ thống điều khiển hiện đại

Thiết kế của thiết bị máy quét rác được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại. Quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Hơn nữa, với máy quét rác ngồi lái sở hữu hệ thống màn hình điều khiển được hiển thị và trang bị những nút điều chỉnh ứng dụng dễ dàng, tiện lợi. Lúc này người sử dụng chỉ cần dùng một số thao tác để có thể điều khiển được việc di chuyển công tắc một cách dễ dàng. 

Hiệu suất làm việc hiệu quả 

Đối với thiết bị quét rác thông thường như chổi, gầu hót rác sẽ khiến bạn tiêu tốn rất nhiều thời gian và sức lao động. Tuy nhiên với máy quét rác sẽ giúp bạn loại bỏ những nhược điểm này. Khi sử dụng máy quét rác bạn có thể thu gom dễ dàng các loại bụi bẩn, rác thải nhanh chóng theo một quy trình được thiết lập sẵn trong máy. Do đó, hiệu suất làm việc của các loại máy móc quét rác này sẽ cao hơn so với sức lao động của công nhân. Đồng thời, sử dụng thiết bị còn ít xảy ra những sự cố trong quá trình làm việc.

2. Nhược điểm cần nắm bắt của máy quét rác

Hạn chế trong việc lựa chọn thương hiệu

Ngày nay trên thị trường phân phối các thiết bị máy quét rác vẫn còn hạn chế về mặt thương hiệu và cửa hàng uy tín. Lý do bởi sản phẩm này vẫn chưa được người Việt sử dụng quá rộng rãi và phổ biến. Chính vì vậy, khi nhắc đến các nhãn hàng chuyên sản xuất đa dạng các sản phẩm máy quét rác thì người sử dụng thường chỉ ra một số thương hiệu nổi tiếng như Lavor, Palada, Eureka, Fiorentini… Đặc biệt, nếu như không biết lựa chọn địa chỉ mua máy quét rác uy tín hãy tìm đến Hiclean bạn nhé! Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy quét rác với đa dạng kiểu dáng mẫu mã khác nhau cùng tính năng tuyệt vời. 

Chi phí cao 

Chắc chắn rằng khi nhắc đến những hạn chế của máy quét rác thì bạn không thể bỏ qua vấn đề giá thành của sản phẩm. Lý do bởi thiết bị quét rác này được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới, chính vì vậy phí vận chuyển cùng với chi phí nhập khẩu của nó là rất cao. Do đó, khi đến tay người sử dụng thì giá sẽ được đội lên khá nhiều. Do vậy, nhiều người sẽ cân nhắc việc đầu tư sản phẩm hay thuê nhân công. 

Hạn chế trong ứng dụng 

Khi bạn sử dụng máy quét rác, nhất là máy quét rác ngồi lái thì thường gặp phải những hạn chế về vấn đề di chuyển thiết bị đến nhiều vị trí làm việc chật hẹp. Lý do bởi kích thước của máy quét rác thường khá to và cồng kềnh. Có những loại sản phẩm máy quét rác không có chức năng chạy lùi nên dẫn đến tình trạng khó quay đầu xe. Đây cũng là hạn chế cần nhắc đến của máy quét rác.

 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn ưu điểm và nhược điểm của máy quét rác. Đây là sản phẩm thông minh, hiện đại và có hiệu quả làm việc cao. Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới Hiclean để được giải đáp toàn bộ các thắc mắc bạn nhé!