Vệ sinh công nghiệp sạch sẽ với máy chà sàn nhà xưởng

14/08/2023

Hiện nay, máy chà sàn nhà xưởng là sản phẩm không thể thiếu mỗi khi vệ sinh công nghiệp. Lý do bởi, nơi công nghiệp cần đến những loại máy có công suất lớn thì mới chà sàn sạch sẽ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết máy chà sàn nhà xưởng là gì? Đâu là cách vệ sinh công nghiệp sạch sẽ? Ngay bài viết này, hãy cùng Hiclean tìm hiểu kỹ càng nhé!

1. Tìm hiểu máy chà sàn công nghiệp là gì?

 

Máy chà sàn công nghiệp được biết đến là một thiết bị được sử dụng để làm sạch sẽ sàn nhà. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp  chà những bề mặt sàn trong môi trường công nghiệp. Chúng thường được sử dụng để làm sạch sàn các nhà máy, nhà xưởng, cơ sở sản xuất, kho lạnh, trung tâm thương mại,... Hoặc được ứng dụng với những nơi có diện tích lớn hoặc có mức độ ô nhiễm nhiều.

Máy chà sàn công nghiệp thường có kích thước lớn và hiệu suất cao. Điều này để giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng so với việc làm sạch truyền thống. Máy chà sàn vệ sinh công nghiệp có thể làm sạch và vệ sinh sàn bằng cách sử dụng bàn chà cơ hoặc hệ thống lưỡi chà. Sau đó sẽ hút nước bẩn và chất bẩn bám trên sàn vào bể chứa.

Máy chà sàn công nghiệp giúp nâng cao hiệu suất làm việc một cách hiệu quả. Đồng thời là đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn hơn. Không chỉ thế, sản phẩm này còn có tuổi thọ lâu dài, đồng thời là giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường xung quanh.

2. Đâu là cách vệ sinh công nghiệp sạch sẽ với máy chà sàn nhà xưởng?

 

Để có thể vệ sinh công nghiệp sạch sẽ với máy chà sàn nhà xưởng, người dùng có thể được thực hiện theo những bước đơn giản dưới đây.

Chuẩn bị và kiểm tra sản phẩm máy chà sàn công nghiệp

 Kiểm tra máy chà sàn với mục đích để đảm bảo rằng sản phẩm này hoạt động bình thường. Bàn chà hoặc lưỡi chà cần phải ở trong tình trạng tốt nhất. Đồng thời, bể chứa nước sạch và bể chứa nước bẩn đã được làm sạch sẽ để lưu trữ.

Quét sạch mặt sàn và loại bỏ các vật thể trên sàn nhà

Trước khi sử dụng máy chà sàn để vệ sinh công nghiệp, bạn cần phải đảm bảo rằng không có vật thể lớn, rác thải hoặc cặn bẩn nào trên sàn. Loại bỏ những vật thể này để đảm bảo an toàn cho máy và đem đến hiệu quả của quá trình vệ sinh sàn nhà công nghiệp.

Sử dụng máy chà sàn với dung dịch tẩy rửa phù hợp

 Tùy theo môi trường công nghiệp cần vệ sinh cũng như mức độ dơ bẩn, bạn có thể sử dụng dung dịch làm sạch chuyên dụng hoặc nước và chất tẩy rửa vào sàn. Đồng thời, người dùng cần đảm bảo tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất về loại dung dịch và liều lượng sử dụng để đảm bảo hiệu quả.

Tiến hành sử dụng máy chà sàn

Người dùng hãy khởi động máy và tiến hành đưa máy  qua các khu vực cần làm sạch. Máy sẽ chà sàn và hút nước bẩn một cách nhanh chóng. Sau đó sẽ để lại bề mặt sạch sẽ và khô hiệu quả.

Kiểm tra lại quá trình vệ sinh công nghiệp

Sau khi vệ sinh bằng máy chà sàn bạn cần phải kiểm tra lại sàn để đảm bảo không còn các vết bẩn cứng đầu. Nếu vẫn còn, người dùng có thể lặp lại quá trình vệ sinh ở những vùng chưa đảm bảo vệ sinh như ý muốn.

Cần thay thế sau nhiều lần chà sàn

Sau khi sử dụng, bạn cần phải làm sạch máy chà sàn, thay lưỡi chà hoặc bàn chà nếu cần. Đồng thời, khách hàng cần tiến hành kiểm tra các bộ phận khác của máy để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất cho lần sử dụng tiếp theo.

 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những điều cần biết về máy chà sàn công nghiệp. Đồng thời là hướng dẫn bạn những bước vệ sinh công nghiệp một cách hiệu quả nhất. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể biết cách sử dụng máy chà sàn tại Hiclean.