Vệ sinh nhà công nghiệp với máy hút bụi công nghiệp cao cấp

25/08/2023

Vệ sinh nhà công nghiệp bằng máy hút bụi công nghiệp luôn đem đến hiệu quả nhất định cho người dùng. Lý do bởi, máy hút bụi công nghiệp có nhiều ưu điểm tuyệt vời. Không chỉ làm sạch một cách nhanh gọn lẹ mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc vệ sinh sạch sẽ. Ngay bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy hút bụi công nghiệp này nhé!

1. Tìm hiểu máy hút bụi công nghiệp là gì?

 

 

Nhiều người thắc mắc rằng vệ sinh nhà công nghiệp bằng máy hút bụi công nghiệp là gì?

Là thiết bị vệ sinh với khả năng hoạt động mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để phục vụ trong các không gian rộng lớn. Điển hình như cơ sở sản xuất, nhà xưởng, khu công nghiệp và khu chế xuất. Để đáp ứng yêu cầu công việc trong những môi trường này, các dòng máy hút bụi công suất lớn phải có khả năng hút mạnh hơn đáng kể so với máy hút dùng trong hộ gia đình. Mặc dù có mức giá tương đối cao, nhưng nếu xem xét các giá trị mà máy có thể cung cấp, thì giá này là hợp lý và không được xem là đắt đỏ.

2. Đặc điểm nổi bật chỉ có tại máy hút bụi công nghiệp 

 

 

Nhiều người vệ sinh nhà công nghiệp với máy hút bụi luôn đánh giá cao về các đặc điểm nổi trội của sản phẩm này. 

Cấu tạo sản phẩm

Về mặt cấu tạo thì sản phẩm không có sự thay đổi lớn so với các loại máy hút khác. Chỉ có những điều chỉnh nhỏ để phù hợp với mục đích sử dụng. Ví dụ như việc thêm bánh xe để dễ dàng di chuyển hơn trong quá trình công việc...

Về mặt giá cả

Nếu bạn đã biết đến các dòng máy hút bụi dành cho gia đình với giá cả phải chăng, thì dòng máy công nghiệp này sẽ có mức giá cao hơn. Trong trường hợp cả hai dòng máy có cùng giá, thì máy hút bụi công nghiệp thường có kích thước lớn hơn và hiệu suất hoạt động cũng cao hơn.

Kích thước máy hút bụi

Mọi thiết kế đều tuân theo tiêu chí tối ưu, kích thước của máy được điều chỉnh phù hợp với không gian sử dụng. Do đó hầu hết các sản phẩm đều có kích thước nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích để lưu trữ. Tuy nhiên, vì nhu cầu công việc, thiết kế thùng lớn hơn thường được ưu tiên. Mục đích để chứa nhiều bụi hơn, giúp kéo dài thời gian làm việc trong một lần vệ sinh.

Chức năng sản phẩm

Đối lập với dòng máy hút bụi dành cho gia đình chỉ tập trung vào việc hút bụi, máy hút bụi công nghiệp được tích hợp nhiều chức năng khác. Điển hình như hút nước thải, rác thải,... Điều này giúp máy công nghiệp có khả năng xử lý nhiều thao tác hơn khi vệ sinh nhà công nghiệp.

Về khả năng hoạt động

Do quá trình vệ sinh nhà công nghiệp thường lớn và đa dạng nên máy hút bụi công nghiệp được trang bị công suất cao. Mục đích để có thể thực hiện các công việc một cách hiệu quả, bền bỉ và sử dụng được trong thời gian dài hơn.

3. Ứng dụng máy hút bụi công nghiệp trong đời sống hiện nay

Loại máy này được áp dụng rộng rãi để làm sạch trong các môi trường lớn. Điển hình như kho hàng, cơ sở sản xuất thực phẩm, khu tái chế, khu chế xuất, bệnh viện, khu xử lý rác thải, trường học và nhiều nơi khác. Chức năng của chúng là làm sạch các loại rác thải như dung dịch đổ tràn, bụi mịn, rác thải, bụi bẩn. Đặc biệt có thể vệ sinh các chất lỏng, mảnh vụn kim loại, khói hàn, và các loại chất thải độc hại khác. Tính ứng dụng của máy hút bụi công nghiệp cung cấp một giải pháp hiệu quả và nhanh chóng để làm sạch.

Thêm vào đó, một số thiết kế đặc biệt của máy có khả năng làm việc trong các lĩnh vực như chế tạo kim loại hay chế biến gỗ. Nhất là những nơi cần làm sạch khối lượng lớn mảnh vụn. Điều này thể hiện một giải pháp tối ưu và tiết kiệm cho các doanh nghiệp.

 

Hy vọng với những chia sẻ này các bạn đã biết những tính năng tuyệt vời của máy hút bụi công nghiệp khi vệ sinh nhà công nghiệp. Hãy làm sạch không gian sống và làm việc của bạn với máy hút bụi tại Hiclean nhé!