Tại sao cần mua xe đẩy thức ăn 3 tầng cho quán của bạn?

16/10/2023

Một chiếc xe đẩy thức ăn 3 tầng sẽ là một trợ thủ đắc lực cho quán ăn của bạn, giúp tiết kiệm sức lực bưng bê cùng với nhiều tiện ích khác nhau, cùng HiClean.com tìm hiểu ngay nhé.

Xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean

Các hàng quán, nhà hàng lớn với số lượng khách đông, có khả năng phục vụ một lần lên đến từ hàng chục cho đến hàng trăm khách hàng cùng một lúc, thì việc dùng sức người bưng bê đồ ăn sẽ vừa tốn sức lẫn tốn nhân công, điều này sẽ khiến cho việc điều hành quán ăn của bạn vừa không được gọn gàng vừa lãng phí tiền lương cho số lượng nhân viên nhiều.

Việc bưng bê nhiều trên tay sẽ khiến mất sức lực, dễ bể đổ do lượng khách đông và đồ ăn nặng

Lúc này, bạn hãy nghĩ đến một công cụ hỗ trợ, giúp giải quyết cả hai vấn đề này cùng một lúc, HiClean giới thiệu đến bạn xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC 161A, đây là mẫu xe đẩy được quan tâm và bán chạy nhiều nhất hiện nay của nhà HiClean.

Tìm hiểu nhanh về thương hiệu HiClean

HiClean là thương hiệu đến từ đất nước Thái Lan, có nhà máy lớn được đặt tại Trung Quốc, cho khả năng sản xuất với số lượng và công suất lớn để phục vụ nhu cầu toàn cầu. HiClean chuyên về các sản phẩm công nghiệp giúp làm sạch và các ngách hàng phục vụ ngành dịch vụ, F&B.

HiClean luôn được các khách hàng đánh giá cao về mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thanh gọn, sang trọng, giá thành dao động hợp lý tuỳ theo nhu cầu lớn nhỏ khác nhau, ngoài ra chất lượng luôn là điều tiên quyết giúp HiClean luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn và đánh giá cao.

Xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC 161A

Mẫu xe HiClean HC 161A là một mẫu xe đẩy thức ăn 3 tầng có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, với màu sắc trung tính là xám đen, xe đẩy thức ăn HC 161A có thể phù hợp từ quán nhỏ cho đến không gian nhà hàng sang trọng, còn giúp hạn chế bám bẩn xe hơn so với các màu sắc sáng.

Cùng điểm qua các thông số của xe HC 161A:

- Xe được làm từ nhựa PP - loại nhựa có tính bền cơ học rất cao, độ bền vượt trội, tuổi thọ dài lâu, chịu được trọng tải lớn – thích hợp để làm công tác phục vụ nhà hàng.

- Xe được chia thành 3 tầng tiện dụng dùng để đựng nhiều đồ dùng khác nhau.

- Xe có 4 bánh làm bằng nhựa cứng, bên ngoài được bọc cao su để giảm tiếng ồn, di chuyển dễ dàng hơn.

- Thiết kế xe dạng xe đẩy, cộng với bánh xe có thể xoay 360 độ tạo sự linh hoạt trong di chuyển.

Tại sao cần dùng xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean HC 161A

Được thiết kế với mục đích giúp giản lược bớt sức lực bưng bê cũng như tiết kiệm nhân công, xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean với cấu trúc chắn chắn, bánh xe đẩy linh hoạt giúp việc đẩy xe với số lượng đồ ăn nhiều trên xe nhẹ hơn, nhanh hơn và không làm đổ hay lung lay bài trí đồ ăn trên dĩa, mang đến tay khách hàng một cách nguyên vẹn.

Xe đẩy thức ăn 3 tầng HiClean phát huy đa tác dụng trong rất nhiều công việc khác nhau

Nên dùng xe đẩy thức ăn 3 tầng nếu bạn cần giải quyết những vấn đề sau:

Với tính linh hoạt cao, xe đẩy có thể ứng dụng từ nhà hàng, quán ăn, trung tâm tiệc cưới hay ngay cả với trung tâm hội nghị cấp cao, điều này sẽ giúp cho bạn phục vụ khách hàng nhanh chóng và gọn lẹ:

- Bạn có thể dùng xe để phục vụ thức uống, chai nước...

- Giúp vận chuyển các vật dụng ly tách, khăn ăn... với số lượng lớn mang ra tận bàn.

- Giúp bưng bê với tô thức ăn to, nồi nước dùng lớn, các món ăn nóng hổi...

- Các tô chén thuỷ tinh, dễ bể và gây nguy hiểm xung quanh...

Với khả năng có thể chuyên chở các vật dụng lớn, thức ăn to và nóng, nên xe đẩy thức ăn 3 tầng sử dụng cần phải là xe bền, chắc chắn để tránh các khả năng bể gãy có thể xảy ra, xe đẩy phải trơn và nhẹ để việc đẩy không gặp trắc trở khi đang di chuyển lúc đang đông khách.

Nơi cung cấp Xe đẩy thức ăn 3 tầng chính hãng, uy tín

Xe đẩy phục vụ nhà hàng HiClean là hàng nhập khẩu từ Thái Lan về. Tại Việt Nam, Phạm Gia Nguyễn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của HiClean, trong đó có xe đẩy phục vụ nhà hàng thuộc thương hiệu này. Khi muốn mua xe đẩy phục vụ nhà hàng HiClean hay các thiết bị vệ sinh khác hãy đến với Phạm Gia Nguyễn:

- Địa chỉ: Số 17 - 19, Đường D15, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.

- Số điện thoại: 028.3815.3333 / 028.6682.9999.

- Email: pgn@mayvesinh.com

Tại sao nên mua xe đẩy phục vụ nhà hàng tại Phạm Gia Nguyễn mà không phải là nơi nào khác? Phạm Gia Nguyễn đem đến cho bạn lợi ích gì? Câu trả lời đó là:

- Phạm Gia Nguyễn cung cấp sản phẩm chính hãng HiClean, nhập khẩu từ Thái Lan; Sản phẩm mới 100%, còn nguyên tem và bảo hành.

- Cung cấp dịch vụ bảo trì và bảo hành lên đến 18 tháng cho sản phẩm mang thương hiệu HiClean.

- Là nhà phân phối độc quyền nên Phạm Gia Nguyễn có nhiều chế độ đặc biệt hơn những nơi khác, nhất là trong chế độ hậu mãi.

- Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Phạm Gia Nguyễn luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phù hợp nhất, trong đó có xe đẩy phục vụ nhà hàng HiClean. Nếu bạn muốn mua xe đẩy phục vụ thương hiệu HiClean thì không ở đâu tốt bằng mua tại Phạm Gia Nguyễn. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp.