Xe đẩy thức ăn 3 tầng nhựa PP - Sản phẩm không thể bỏ lỡ của Hiclean

09/06/2023

Xe đẩy thức ăn 3 tầng nhựa PP là sản phẩm chuyên dùng để vận chuyển thức ăn tại khách sạn, khu bếp, nhà hàng,... Đây chính là sản phẩm chuyên dụng sở hữu tốc độ vận chuyển linh hoạt, nhanh chóng, đem đến hiệu quả làm việc cao. Nhờ vậy mà sản phẩm này chỉ với một lần di chuyển bạn có thể vận chuyển nhiều đồ ăn cùng một lúc. Để tìm hiểu về sản phẩm này cùng Hiclean theo dõi bài viết này nhé!

1. Xe đẩy thức ăn 3 tầng với đặc điểm và công dụng nổi bật 

 

Sản phẩm xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa PP tại Hiclean được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại. Toàn bộ cá mối hàn được che phủ bởi khí argon chính vì vậy không gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm. Do đó, ngoại hình của mẫu xe đẩy này cực kỳ bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao. 

 

Sản phẩm xe đẩy được cấu thành từ 2 nguyên vật liệu chính đó là khung nhôm cùng với tấm kệ. Tấm kệ này được kê tại mỗi tầng và sản xuất bằng nhựa. Chất liệu của xe đẩy cực kỳ cứng cáp, có khả năng chịu được trọng lượng nặng mà không sợ gặp tình trạng cong vênh. 

Bên cạnh đó, kết cấu của xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa cực kỳ tiện dùng. Kệ nhựa có hình chữ nhật liền khối cùng kích thước đủ rộng, mục đích để có thể đựng được nhiều thức ăn. Đặc biệt, diện tích để đồ rộng rãi nên bạn có thể để thêm các dụng cụ ăn uống. 

 

 

Đặc biệt, mẫu xe này có 4 bánh xe cao su sở hữu tính năng chống ồn, đồng thời là di chuyển cực kỳ nhẹ nhàng. Đặc biệt, sản phẩm có 2 phanh ở 2 bánh xe sau nên cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, xe đẩy thức ăn còn đảm bảo yếu tố về vệ sinh cũng như dễ làm sạch. 

Qua đó, chúng ta có thể thấy đây là mẫu xe đẩy phục vụ cực kỳ đa năng và tiện ích. Sản phẩm này không những tăng thêm năng suất cho nhân viên. Mà xe đẩy 3 tầng có vai trò quan trọng như chiếc bàn sử dụng để trưng bày thức ăn. Bên cạnh đó , khi sắp xếp các khay nhựa lên các tầng thì chiếc xe này sẽ trở thành xe dọn bàn ăn trong những nhà hàng chuyên dụng, hỗ trợ nhanh chóng việc thu dọn bàn ăn.

2. Xe đẩy thức ăn 3 tầng tại Hiclean được nhiều người đánh giá cao

 

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu cần thiết của các nhà hàng, khách sạn, các khu bếp thì nhiều đơn vị đã sản xuất xe đẩy thức ăn 3 tầng. Từ đó giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình bày dọn thức ăn cho khách hàng. Tuy nhiên đâu mới là đơn vị đáng tin cậy? Hiclean là một trong những cái tên không thể bỏ lỡ. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm xe đẩy uy tín, chất lượng cao cho khách hàng.

- Hilean cam kết đây là hàng chính hãng, sản phẩm xe đẩy thức ăn 3 tầng luôn có chất lượng cao cấp nhập khẩu 100%.

- Giá của xe đẩy thức ăn tại Hilean cực kỳ cạnh tranh với những đơn vị cùng lĩnh vực trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm tương xứng với giá thành. 

- Hiclean sở hữu đội ngũ tư vấn vô cùng trẻ trung và chuyên nghiệp. Đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng khi mua xe đẩy thức ăn 3 tầng.

- Hiclean miễn phí vận chuyển đối với những hóa đơn lớn, đồng thời chúng tôi đưa ra nhiều ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết.

- Thời gian bảo hành của sản phẩm tại Hiclean lên đến 12 tháng.

- Không chỉ vậy, Hiclean còn phân phối đa dạng các loại xe đẩy phục vụ nhà hàng với nhiều kiểu dáng, hình thức khác nhau. Từ đó đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng.

 

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã nắm bắt được thông tin về xe đẩy thức ăn 3 tầng tại Hiclean. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ đến Hiclean ngay hôm nay nhé!